82X Kakemono bước đầu thắng lớn tại thị trường Việt Nam

Mới đây nhất, 82X Nhật Bản đã cho ra mắt dòng sản phẩm 82X Kakemono ổi hồng và đã nhận được “cơn mưa” lời khen từ người dùng trên thế giới. Tại Việt Nam, sản phẩm này đã được ra mắt tại các chuỗi siêu thị lớn như Aeon Mall, FujiMart. 82X Kakemono cũng góp mặt tại gian hàng của Nhà thuốc Omi Pharma, Pharmacity, An Khang, Medicare... như một giải pháp cải thiện sức khỏe và sắc đẹp của người tiêu dùng. Điều này tạo nên sự khởi sắc cho thị trường nước uống healthy, chứng minh thói quen tiêu dùng thông thái của khách hàng hiện đại.

Chỉ sau 3 tháng, dòng collagen Top 1 Nhật Bản này đã ghi dấu ấn trong lòng người dùng nhờ các hoạt động sampling (giới thiệu sản phẩm trực tiếp) tại các siêu thị, nhà thuốc lớn. Sản phẩm đã nhận được hơn 98% phản hồi tích cực từ phía khách hàng, kéo theo đó là doanh thu ước tính vượt 140% so với mục tiêu đề ra, tiếp cận hơn 30.000 khách hàng với tỷ lệ quay lại mua sắm là 79%.

Những con số này đã thể hiện niềm yêu thích đặc biệt của người tiêu dùng Việt đối với thương hiệu 82X Nhật Bản, đồng thời mở ra cơ hội phát triển đầy tiềm năng của 82X Kakemono Collagen trên thị trường. Giờ thì cùng ngắm nhìn những hoạt động sampling hấp dẫn, thu hút hàng ngàn khách hàng trải nghiệm nhé!

Tin tức khác

Trở Thành Đối Tác Lychee

Đăng ký ngay để nhận những chính sách ưu đãi hấp dẫn. Các chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất!

Kết nối với chúng tôi

Bản quyền thuộc Công ty Cổ phần Lychee