Tìm kiếm và triển khai phát triển khách hàng mục tiêu, khách hàng mới và hoàn thành chỉ tiêu doanh số tháng. Tạo và xây dựng cộng đồng khách hàng trên Zalo, Facebook, website...
Chăm sóc tệp KH cũ đã có sẵn. Duy trì và phát triển thói quen mua hàng của KH nhằm phát triển tối đa doanh số tiềm năng của khách hàng.
Lên ý tưởng bài viết về sản phẩm của công ty trên các kênh thông tin.
Tiếp nhận thông tin và tư vấn bán hàng, chốt đơn.
Giải đáp thắc mắc của KH về sản phẩm và các chương trình khuyến mại khách hàng quan tâm.
Theo dõi tình trạng đơn hàng từ khi đơn hàng có trên hệ thống đến khi KH nhận được hàng.
Xử lý khiếu nại của khách hàng qua kênh hotline, zalo OA
Các công việc khác khi có yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp cao đẳng, Đại học chuyên ngành Thương Mại Điện Tử , Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành đào tạo liên quan.
Ngoại hình sáng;
Tự tin trước ống kính;
Giọng nói rõ ràng, giao tiếp lưu loát;
Ngoại hình ưu nhìn, khuôn mặt sáng;
Có chất giọng dễ nghe, thu hút, dẫn dắt người xem;
Quyền lợi
Thu nhập LCB 7 200 000 VNĐ + Thưởng
Thưởng quý, thưởng năm, Lương tháng 13,...
Tham gia BHXH,BHTN và BHYT theo Luật định
Môi trường làm việc năng động & thân thiện
Chế độ đào tạo chuyên nghiệp theo nhu cầu công việc
Khám sức khỏe hàng năm, du lịch trong nước và nước ngoài theo quy định, quà tặng trong các ngày lễ, tết, sinh nhật;