82X AI Stem Cell Serum đã chinh phục sao Việt như thế nào?

Hoa hậu Hương Giang, Siêu mẫu Hà Anh và diễn viên Huyền Lizzie đã thực sự bị chinh phục bởi khả năng phục hồi và tái tạo da hiệu quả của 82X AI Stem Cell Serum. Họ là những sao Việt đầu tiên dùng cả lọ serum để đắp mask và thu được hiệu quả đáng ngạc nhiên. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của các sao Việt về sản phẩm skincare mới của 82X nhé.

Siêu mẫu Hà Anh – Người đầu tiên sử dụng 82X AI Stem Cell Serum để đắp mặt nạ

Hà Anh vốn nổi tiếng trong giới “siêu mẫu” về sự chịu chơi. Cô thường sử dụng những mỹ phẩm chất lượng cao với cái giá cũng không hề “thấp” để chăm sóc cho làn da của mình.Hà Anh luôn quan niệm: “Phụ nữ chi tiền cho bản thân không bao giờ là điều lãng phí”. Đối với Hà Anh, sử dụng những sản phẩm tốt nhất để chăm sóc cơ thể mới là lựa chọn thông minh.

Ha Anh

Hà Anh – Phụ nữ chi tiền cho bản thân không bao giờ là điều lãng phí

Sau khi sử dụng 82X AI Stem Cell Serum để dưỡng da một thời gian, nàng mẫu thấy rằng serum rất hợp với da mình, hiệu quả phục hồi da bằng tế bào gốc cũng rất tốt. Chính vì vậy, cô nàng đã quyết định dốc nguyên lọ serum vào mặt nạ để thử xem mask serum có làm tăng tốc độ phục hồi da không.

Hiệu quả thật đáng ngạc nhiên khi Hà Anh cảm nhận rõ được sức sống của làn da chỉ sau 20 phút đắp mask. Serum thẩm thấu nhanh, tác dụng  tức thì lên da mặt, làn da được cấp ẩm và phục hồi tức thì là những điều mà siêu mẫu Hà Anh cảm nhận được.

Hoa hậu Hương Giang – Mang theo 82X AI Stem Cell đi dự Liên hoan phim Cannes

Không biết tình cờ hay do xem Hà Anh review về 82X AI Stem Cell Serum mà Hoa hậu Hương Giang cũng bắt đầu thử đắp mask với serum của 82X.

Với lịch làm việc dày đặc của 2 show truyền hình đình đám “The Next Gentlemen – Quý ông hoàn mỹ” và “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022”, Hương Giang thường bận rộn đến mức không có thời gian cho việc chăm sóc da. Hơn nữa, việc ngày nào cũng phải mang lớp make-up dày và đậm đi làm cũng khiến cho làn da của nàng hậu mệt mỏi.

Huong Giang

Hương Giang cho biết đắp mặt nạ với 82X AI Stem Cell Serum là bước không thể thiếu trước mỗi lần make up, ghi hình.

Đó là lý do Hương Giang quyết định đầu tư cả lọ serum 82X vào việc đắp mask với mong muốn phục hồi làn da nhanh chóng trước mỗi lần make-up. Thật bất ngờ, cả Hương Giang và chuyên gia trang điểm Quân Nguyễn của hoa hậu rất ngạc nhiên trước hiệu quả phục hồi cấp tốc của serum. Quân Nguyễn cũng khẳng định, mỗi lần đắp mask xong, da của Hương Giang căng bóng, đầy sức sống làm lớp nền make-up cũng đẹp hơn hẳn. 

Chính bởi hiệu quả tuyệt vời này cùng kích thước nhỏ gọn chỉ 10ml của lọ serum, Hoa hậu Hương Giang đã mang theo 82X AI Stem Cell Serum đi dự Liên hoan phim Cannes để vừa chăm sóc  vừa phục hồi cho da kịp thời và đồng thời giúp cô tự tin tỏa sáng mỗi lần xuất hiện

Diễn viên Huyền Lizzie – Bất ngờ với hiệu quả phục hồi của 82X AI Stem Cell Serum

Là mẹ đơn thân lại vừa tự kinh doanh vừa bận rộn với công việc diễn viên, Huyền Lizzie không có nhiều thời gian cho việc lựa chọn và thử các loại mỹ phẩm khác nhau.Nhưng khi thấy Siêu mẫu Hà Anh và Hoa hậu Hương Giang cùng review về tác dụng phục hồi “thần thánh” của 82X AI Stem Cell Serum, cô nàng chia sẻ: “Mình cũng phải bắt trend mới được”.

Trong livestream vừa qua của mình, nàng Giám đốc Marketing Vân Trang của “Thương ngày nắng về” đã trải nghiệm đắp mặt nạ với serum của 82X và review cho các fan trải nghiệm của mình. Chỉ sau 20 phút, Huyền Lizzie cảm nhận được rõ làn da căng bóng và cảm giác nâng cơ nhẹ. 

21-huyen Lizzie Dung Serum

Huyền Lizzie trải nghiệm đắp mặt nạ với serum của 82X và review cho các fan trải nghiệm của mình

Cô nàng cũng chia sẻ, với lịch quay dày đặc và phải makeup từ sáng đến tối muộn, cô rất quan tâm tới các sản phẩm phục hồi da cấp tốc nhưng phải lành tính. Và 82X AI Stem Cell Serum là lựa chọn khiến cô rất ưng ý.

82X AI Stem Cell Serum – “Khắc tinh” của lão hóa

82X AI Stem Cell Serum tự hào là sản phẩm kết hợp thành công hai thành phần đắt đỏ là tế bào gốc và tổ hợp 4 yếu tố tăng trưởng.

Thành phần tế bào gốc trong 82X AI Stem Cell Serum có vai trò sửa chữa các tế bào tổn thương. Đồng thời, nhờ có sự hỗ trợ của các yếu tố tăng trưởng, quá trình “tìm kiếm”, tái tạo và phục hồi tế bào da diễn ra nhanh hơn. Sản phẩm cũng có khả năng thẩm thấu qua mọi tầng da, giữ nguyên dưỡng chất, tái tạo đa tầng và phù hợp với nhiều loại da. 

8_cover Dưỡng Chất Như Sao

Trải nghiệm “Dưỡng chất như sao” với 82X AI Stem Cell Serum

Theo các chuyên gia nghiên cứu, 82X AI Stem Cell Serum cũng có thể sử dụng hằng ngày để chăm sóc da. Để đạt hiệu quả, người dùng cần làm theo đúng thứ tự các bước gồm: 

Ngoài ra, vào những ngày da mệt mỏi do phải đi ngoài trời nhiều hoặc trang điểm đậm suốt cả ngày, người dùng cũng có thể phục hồi da nhanh bằng cách đắp mặt nạ serum như cách sao Việt đã sử dụng. 

Sản phẩm 82X AI Stem Cell Serum hiện được bán với mức giá 990.000 VNĐ cho một lọ 10 ml.

Tin tức khác

Trở Thành Đối Tác Lychee

Đăng ký ngay để nhận những chính sách ưu đãi hấp dẫn. Các chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất!

Kết nối với chúng tôi

Bản quyền thuộc Công ty Cổ phần Lychee