82X hợp tác California Fitness & Yoga: “Da đẹp, dáng thon”

Tháng 9/2019, 82X đã ký kết hợp đồng hợp tác với trung tâm California Fitness & Yoga, thực hiện chương trình ưu đãi “Da đẹp, dáng thon” dành riêng cho phái đẹp. 

Vóc dáng và làn da là hai yếu tố ngoại hình vô cùng quan trọng, có tính quyết định đến sự thành công và mức độ hạnh phúc của một người phụ nữ.

Tuy nhiên, sau 25 tuổi, mỗi năm phụ nữ sẽ thất thoát một lượng Collagen tự nhiên nhất định. Lượng Collagen hao hụt khiến da mất tính đàn hồi, trở nên kém săn chắc, khô sạm, lão hóa. Để tránh “cái tuổi nó đuổi xuân đi” đồng thời duy trì làn da tươi trẻ và một thân hình thon gọn khỏe khoắn, phụ nữ nên có ý thức bổ sung Collagen từ tuổi 20 kết hợp chế độ tập luyện khoa học, đều đặn.

Sản phẩm 82X Nhật Bản với 2 dòng sản phẩm Classic (82X Collagen, 82X Placenta) và Sakura (82X Sakura Collagen, 82X Sakura Placenta) đã được hơn 300.000 phụ nữ, người nổi tiếng chứng nhận về hiệu quả đẹp da chỉ sau 1 tháng sử dụng. 82X sở hữu bảng thành phần “đẹp như mơ” với 100% thiên nhiên, được nuôi trồng trong môi trường hữu cơ xanh, sạch, không hóa chất độc hại, không chất hóa học.

Nước uống đẹp da 82X - sản phẩm đến từ Nhật Bản.

Nước uống đẹp da 82X – sản phẩm đến từ Nhật Bản.

Hàm lượng Collagen Peptide cao vượt trội, được sản xuất bằng công nghệ thủy phân với kích thước phân tử siêu nhỏ khả năng hấp thụ tối ưu. Cùng công thức độc quyền 82 thực vật lên men (Enzyme) giúp thanh lọc, đào thải độc tố cho da, đồng thời hỗ trợ giảm cân, giữ dáng.

Ngoài uống 82X để bảo vệ, nuôi dưỡng làn da chị em còn cần thường xuyên vận động (gym, yoga,…) để kiến tạo và gìn giữ đường cong hoàn mỹ. Đó là lý do mà tháng 9/2019, 82X cùng trung tâm thể dục thể hình California Fitness & Yoga ký kết hợp đồng tạo ra chương trình ưu đãi đặc biệt “Da đẹp, dáng thon” dành riêng cho phái đẹp. Cụ thể:

Khách hàng của 82X có hóa đơn trên 5.000.000 vnđ sẽ được trải nghiệm 14 ngày tập luyện miễn phí với tất cả các dịch vụ (bao gồm các dịch vụ thể hình, Yoga, Thể dục nhịp điệu, Khiêu vũ, Sauna, Xông hơi, phòng Internet) tại các câu lạc bộ của California Fitness & Yoga, kèm 01 voucher liệu trình chăm sóc da cao cấp tại Viện Thẩm Mỹ Eri International.

Thời hạn chương trình: 6 tháng kể từ Tháng 9/2019.

California Fitness & Yoga sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại được đầu tư chuyên nghiệp với hàng triệu USD cùng các tiện nghi bậc nhất, lounge sang trọng, phòng sauna, steambath, locker room rộng thoáng… đảm bảo sự thoải mái cho Khách hàng khi đến tập luyện.

Tin tức khác

Trở Thành Đối Tác Lychee

Đăng ký ngay để nhận những chính sách ưu đãi hấp dẫn. Các chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất!

Kết nối với chúng tôi

Bản quyền thuộc Công ty Cổ phần Lychee