82X kết hợp Watsons triển khai ngày hội Brand Day

Mới đây nhất, thương hiệu 82X Nhật Bản đã có chương trình hợp tác Brand Day với Watsons - nhà bán lẻ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hàng đầu châu Á.

Sự kiện Brand Day của 82X và Watsons được tổ chức vào ngày 05 - 11/06/2024, tạo được “cơn sốt” lớn trong thị trường làm đẹp bằng các hoạt động thú vị, thu hút được hàng triệu khách hàng quan tâm. Xuyên suốt sự kiện, phái đẹp toàn quốc đã được mua Collagen & Placenta với ưu đãi tới 25% cùng vô vàn quà tặng hấp dẫn.

Những ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại Brand Day.

Không chỉ đạt mục tiêu doanh số, sự kiện Brand Day đã lan tỏa độ phủ rộng rãi của sản phẩm Placenta 82X, đồng thời đem tới giải pháp chăm sóc sức khỏe nữ vô cùng thiết thực cho các “bóng hồng” hiện đại. Đây cũng là định hướng của nhãn hàng 82X Nhật Bản khi cho ra mắt dòng sản phẩm 82X Placenta tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm không chỉ là trợ thủ nội tiết giúp thăng hoa cảm xúc lứa đôi mà còn là bí kíp cải thiện sức khỏe buồng trứng, tăng khả năng thụ thai cho những ai mong muốn làm mẹ. 

82X Placenta - Trợ thủ nội tiết của mọi cô nàng hiện đại.

Song hành cùng chiến dịch “Tắt đèn - Bật lửa Yêu” mà 82X đã triển khai trong 2 tháng trước đó, chương trình Brand Day được cộng hưởng “làn sóng” quan tâm của chị em phụ nữ về sức khỏe nữ. Sự kiện nhân đôi sức mạnh thành công với hơn 10 triệu lượt tiếp cận trên các trang mạng xã hội, triển khai tại hơn 20 điểm bán tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội và đạt được doanh thu khổng lồ. Đây là dấu hiệu tích cực trong hành trình lan tỏa giá trị vẻ đẹp tươi mới, đầy sức sống, đồng thời giúp cả 2 thương hiệu ghi điểm ấn tượng trong lòng khách hàng. 

Trong hơn 2 năm hợp tác, Watsons luôn là đối tác tin cậy của 82X. Chuỗi bán lẻ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp này luôn nằm trong TOP 3 đơn vị phân phối dòng sản phẩm 82X Placenta với lượng doanh thu khổng lồ. Đặc biệt, khi phân phối sản phẩm 82X Placenta tới thị trường Việt Nam, Watsons đang góp phần truyền cảm hứng sống Khỏe - Đẹp - Tích Cực cho các khách hàng của mình. Điều này hứa hẹn sẽ nâng tầm nhận thức bảo vệ sức khỏe nữ của người tiêu dùng, đồng thời góp phần giải quyết vấn đề suy giảm nội tiết tố - nguyên nhân hàng đầu gây vô sinh hiếm muộn tại Việt Nam.

82X Placenta đang chắp cánh ước mơ làm mẹ cho hàng triệu phụ nữ.

Hơn cả một sự kiện hợp tác song phương, Brand Day còn gửi gắm nhiều giá trị sâu sắc cho cả khách hàng và thương hiệu. Với khách hàng, họ có thể tìm mua những sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi, đồng thời được cung cấp các thông tin quan trọng để bảo vệ sức khỏe của mình. Còn đối với 82X và Watsons, hai thương hiệu đã “đại thắng” trong lòng người tiêu dùng bằng chuỗi ưu đãi hấp dẫn, thông điệp ý nghĩa, cùng với đó là dịch vụ bán lẻ O+O (Offline + Online) đạt hiệu quả cao. 

Sau hơn 10 năm ra mắt tại thị trường Việt Nam, 82X vẫn luôn nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm chất lượng cùng trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Đó là phương châm kinh doanh và là triết lý hoạt động của 82X Nhật Bản. Hy vọng rằng với sự kết hợp với Watsons trong chương trình Brand Day lần này, 82X có thể chắp cánh thành công cho các sản phẩm 82X Placenta, giúp “bảo bối” nội tiết này có thể đến tay hàng triệu phái đẹp Việt Nam, lan tỏa giá trị tích cực trong đời sống hàng ngày.
 

Tin tức khác

Trở Thành Đối Tác Lychee

Đăng ký ngay để nhận những chính sách ưu đãi hấp dẫn. Các chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất!

Kết nối với chúng tôi

Bản quyền thuộc Công ty Cổ phần Lychee