Bạn đã biết đại lý Collagen 82x ở đâu chưa?

Collagen 82x là thương hiệu nước uống collagen làm đẹp da được rất nhiều phụ nữ Việt Nam cũng như Châu Á yêu thích. Tuy nhiên, thị trường hiện nay xuất hiện hàng nhái, hàng kém chất lượng bởi những mặt hàng “xách tay dỏm”. Chính vì thế, “đại lý Collagen 82x ở đâu” hay “collagen chính hãng được bán ở đâu” là những câu hỏi rất được quan tâm. Vậy hãy tìm câu trả lời trong bài viết sau nhé. 

1. Collagen 82x đang được ưa chuộng như thế nào? 

Trước khi trả lời cho câu hỏi “đại lý Collagen 82x ở đâu”, hãy cùng tìm hiểu xem loại thức uống collagen này đang được ưa chuộng như thế nào nhé! 

đại lý collagen 82x ơ đâu uy tín chất lượng

Đại lý collagen 82x ở đâu uy tín chất lượng

1.1. Nguồn gốc của Collagen 82x? 

Collagen 82x là thành quả của các nhà khoa học Nhật Bản sau hơn 20 năm nghiên cứu. Đây là dòng thức uống hiệu quả giúp bổ sung collagen đến từ thương hiệu làm đẹp uy tín của xứ sở hoa anh đào, Mashiro. 

Công ty TNHH Mashiro là một thương hiệu nổi tiếng và lâu đời tại Nhật Bản, sáng lập bởi Masaru Eshima. Công ty luôn không ngừng nghiên cứu và đưa ra thị trường các dòng sản phẩm làm đẹp với chất lượng hàng đầu. Từ đó giúp phụ nữ toàn Châu Á giữ gìn và nâng cao sắc đẹp cũng như sức khỏe của mình. 

Công ty đánh dấu bước phát triển vượt bậc, bước ra khỏi thị trường Nhật Bản vào năm 2016. Việc hợp tác với công ty Cổ phần Lychee là một bước mở rộng thị trường Việt Nam, từng bước chinh phục phụ nữ Châu Á. 

1.2 Sự yêu thích của khách hàng đối với Collagen 82X

Sản phẩm Collagen 82X hiện đang là sản phẩm được rất nhiều chị em phụ nữ Việt yêu thích. Khi được hỏi về trải nghiệm sử dụng thức uống collagen 82X, khách hàng đều đánh giá tốt về sản phẩm. Trong đó, tỷ lệ khách hàng mua lại sản phẩm lên đến 87%, với con số ghi nhận hơn 500.000 khách hàng trung thành trên toàn quốc. 

Đăng ký đại lý collagen 82X ở hà nộii

Collagen 82X được nhiều người tin và sử dụng

Bên cạnh đó, những người nổi tiếng sau khi sử dụng thức uống collagen cũng có những phản hồi tốt về sản phẩm. Được biết rằng, họ cảm nhận được làn da trở nên hồng hào, tươi trẻ hơn sau một thời gian kiên trì sử dụng. Không chỉ có làn da trở nên khỏe mạnh hơn mà cơ thể cũng có sự cải thiện đáng ghi nhận. 

1.3. Vì sao thức uống Collagen 82X được ưa chuộng đến thế?

Các dòng thức uống collagen được sản xuất bằng công nghệ đạt chứng nhận chất lượng ISO 9001, Kosoteki. Đây là công nghệ tiên tiến được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia Nhật Bản. Đặc điểm ưu việt của công nghệ này chính là:

Nhờ đó, những sản phẩm thức uống collagen được sản xuất từ công nghệ này có thể giúp cơ thể thẩm thấu nhanh hơn, thường chỉ mất 90 phút.

Không chỉ sử dụng công nghệ tiên tiến, các sản phẩm Collagen 82x còn được sản xuất từ thành phần tự nhiên, an toàn cho người dùng. Thành phần chính của các thức uống collagen sẽ bao gồm 12.000mg collagen thủy phân, cùng 82 loại thảo dược, thực vật lên men, tinh chất hoa anh đào, chiết xuất sụn cá mập, vitamin, khoáng chất,… Đây đều là những thành phần thiên nhiên lành tính và an toàn cho cơ thể người sử dụng.

đăng ký đại lý 82x ơ đâu

Collagen 82X được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến

Một đặc điểm nữa mà phụ nữ nên sử dụng Collagen 82X chính là sự đa dụng của nó. Không chỉ mang đến làn da khỏe mạnh mà còn những tác dụng hữu ích với cơ thể của phụ nữ như:

2. Đại lý Collagen 82x ở đâu? 

Hiện nay, đại lý phân phối của Collagen 82X đã được mở rộng trên cả nước, với hơn 1.500 đại lý có mặt trên gần 63 tỉnh thành. 

Với độ nổi tiếng và sự ưa chuộng của sản phẩm, thị trường xuất hiện những sản phẩm kém chất lượng, vì vậy bạn cần tìm đến những đại lý phân phối uy tín để mua sản phẩm. 

2.1. Đại lý Collagen 82X miền Bắc 

Đối với các khách hàng yêu thích Collagen 82X ở miền bắc, bạn có thể mua hàng chính hàng tại các đại lý phân phối của Lychee như:

2.2. Đại lý Collagen 82X miền Nam

đăng ký đại lý 82x ơ đâu tại miền nam

Đại lý collagen 82X tại miền nam

Vậy với khách hàng tại miền Nam thì đại lý Collagen 82X ở đâu? Đừng lo, hãy đến những cửa hàng gần nhất tại:

Bên cạnh việc trở thành một tín đồ của thức uống collagen nhà 82X thì bạn cũng có thể là một đại lý phân phối dòng sản phẩm tuyệt vời này. 

3. Đăng ký đại lý Collagen 82X ở đâu?

Kinh doanh theo hình thức đại lý chính là sự kết hợp giữa nhượng quyền và cửa hàng độc lập. Bạn vừa có thể nhận được nguồn hàng chính hãng, uy tín, vừa có thể kinh doanh độc lập với cách thức của mình. Không những thế, bạn còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi cho việc kinh doanh.

3.1. Những chính sách ưu đãi dành cho đại lý

Công ty Lychee mang đến nhiều chính sách ưu đãi cho đại lý như:

Chính sách ưu đĩa lớn khi đăng ký đại lý Collagen 82X

Chính sách ưu đĩa lớn khi đăng ký đại lý Collagen 82X

3.2 Đăng ký đại lý Collagen 82X ở đâu?

Hiện nay, đại lý của Collagen 82X có mặt ở gần 64 tỉnh thành của Việt Nam, và tập trung nhiều nhất ở các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn, Hải Phòng,… Đây là những thị trường tiềm năng để kinh doanh loại thức uống collagen đến từ Nhật Bản này. Tại đây, bạn không chỉ có sẵn một lượng khách hàng lớn trung thành với sản phẩm mà còn có nhiều tệp khách hàng tiềm năng khác. Bởi đối với những thành phố lớn, mức thu nhập và nhu cầu làm đẹp của người dân tại đây sẽ cao hơn. 

Tuy nhiên, bạn cũng không nên bỏ qua thị trường ở các tỉnh thành khác trên cả nước. Bởi nếu bạn dấn thân vào một thị trường ít đối thủ, có nghĩa là bạn sẽ có thể bớt đi sự cạnh tranh trên thị trường. Có thể tập trung đầu tư vào việc phát triển tệp khách hàng trung thành cho đại lý của mình.

Vậy đăng ký đại lý Collagen 82X ở đâu? Bằng một cách đơn giản, bạn có thể tìm thấy phương thức đăng ký đại lý tại trang web chính thức của 82X hoặc liên hệ theo hotline 0865543989 để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất. 

Trên đây là những thông tin giúp bạn trả lời cho câu hỏi “đại lý Collagen 82X ở đâu”. Hãy đến ngay các cửa hàng phân phối uy tín để được sử dụng thức uống Collagen nhà 82X chính hãng nhé! 

Tin tức khác

Trở Thành Đối Tác Lychee

Đăng ký ngay để nhận những chính sách ưu đãi hấp dẫn. Các chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất!

Kết nối với chúng tôi

Bản quyền thuộc Công ty Cổ phần Lychee