CafeF: 82X Nhật Bản bứt phá công nghệ làm đẹp trí tuệ thông minh nhân tạo

 

82X Nhật Bản bứt phá công nghệ làm đẹp trí tuệ thông minh nhân tạo

Công thức AI sử dụng thành phần chính là tế bào gốc từ táo mang đến những đột phá cho bộ đôi sản phẩm dưỡng da mới của 82X, hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt làm đẹp trong cộng đồng yêu skincare thời gian tới.

Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam vào năm 2016, 82X từ Nhật Bản là một trong những thương hiệu mở ra xu hướng hoàn toàn mới cho tín đồ làm đẹp Việt Nam: Xu hướng dưỡng da tối giản, chuẩn Nhật Bản. Bắt đầu với dòng nước uống làm đẹp da từ bên trong 82X Collagen, 82X Placenta, thương hiệu 82X tiếp tục công phá thị trường làm đẹp Việt bằng việc ra mắt bộ đôi sản phẩm tái sinh làn da thông minh từ công thức độc quyền 82X AI. Đây được dự đoán sẽ là bộ đôi skincare gây sốt công động beauty trong năm 2022.

82X Nhật Bản bứt phá công nghệ làm đẹp trí tuệ thông minh nhân tạo - Ảnh 1.

Ngày 31/3 vừa qua, bộ đôi 82X AI được chính thức ra mắt tại Almaz Convention Centre

82X Nhật Bản bứt phá công nghệ làm đẹp trí tuệ thông minh nhân tạo - Ảnh 2.

Sự kiện quy tụ nhiều doanh nhân thành công trong lĩnh vực mỹ phẩm

82X Beauty Serum/ 82X Beauty Cream – Bộ đôi chăm sóc da công nghệ AI

Xu hướng chăm sóc da năm 2022 được dự đoán sẽ tiếp cận theo phong cách "Less is more" (càng ít càng tốt) đồng thời áp dụng các thành phần tự nhiên với số lượng sản phẩm ít hơn trong quy trình chăm sóc da. Thay vào đó, những sản phẩm thông minh, đảm nhận nhiều tác dụng, chuyên sâu sẽ trở thành tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn mỹ phẩm của người tiêu dùng.

Đón đầu xu hướng đó, 82X đã nhanh chóng cho ra mặt bộ đôi kem dưỡng và serum chiết xuất từ tế bào gốc mang tên 82X Beauty Serum và 82X Beauty Cream có thể giải quyết vấn đề về da, giúp phái đẹp tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí cho spa đắt đỏ.

Đúng như cái tên 82X AI, bộ đôi serum và kem dưỡng 82X AI giúp cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho da, giúp hạn chế sự hình thành nếp nhăn trên da, cho làn da mềm mịn.

Thông thường các dòng sản phẩm trên thị trường chỉ có từ 1-2 thành phần chính đảm nhận nhiệm vụ dưỡng da nhưng trong bộ sản phẩm 82X AI có tới 5 thành phần có giá trị dinh dưỡng cao với dung tích vừa đủ để có thể quan sát được sự thay đổi trên da.

Bí mật tổ hợp 5 công nghệ cao cấp tạo nên dấu ấn đặc biệt của bộ đôi 82X AI

Dù là một sản phẩm dưỡng da nhưng tác dụng của 82X AI được so sánh với hiệu quả của các phướng pháp dưỡng da bằng máy móc, công nghệ tại spa. Với mức giá dưới 2 triệu đồng cho 2 sản phẩm nhưng bộ đôi 82X Beauty Cream và 82X Beauty Serum được đánh giá là đạt chất lượng cao cấp như các dòng sản phẩm ở mức giá 4-8 triệu đồng.

82X Nhật Bản bứt phá công nghệ làm đẹp trí tuệ thông minh nhân tạo - Ảnh 3.

Công thức 82X AI giúp phục hồi vẻ tươi trẻ, căng bóng của làn da

Để có được chất lượng tối ưu đó, thương hiệu 82X đã ứng dụng công thức 82X AI nhằm chiết xuất dưỡng chất hiệu quả, giữ trọn dinh dưỡng, phát huy khả năng thẩm thấu tới từng tế bào da.

Công thức 82X AI hay còn gọi là Công thức Trí tuệ nhân tạo tế bào được sáng chế bởi các chuyên gia 82X tại Viện nghiên cứu Mashiro, Nhật Bản. Công thức AI là tổ hợp 5 công nghệ tiên tiến nhất bao gồm: Công nghệ PhytoCelltec, Công nghệ lên men có sự kết hợp của nấm men và đường nâu, Công nghệ lên men Escherichia Coli, Công nghệ tách cấu trúc phân tử Nano capsule, Công nghệ bao bọc màng chất béo kép Liposome.

82X Nhật Bản bứt phá công nghệ làm đẹp trí tuệ thông minh nhân tạo - Ảnh 4.

Sự kiện mắt dòng sản phẩm skincare một lần nữa khẳng định cho những đột phá về công nghệ mà 82X theo đuổi trong các sản phẩm làm đẹp của mình.

Đơn vị phân phối: Công ty cổ phần Lychee

Địa chỉ: Tầng 6, số 144 phố Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội.

82X là thương hiệu chinh phục tín đồ làm đẹp Việt với dòng sản phẩm 82X Collagen, 82X Placenta ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Ứng dụng công nghệ thủy phân Kosoteki và công nghệ chiết xuất placenta Charites PHH cho ra đời phân tử collagen và placenta siêu hấp thu, 82X trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường nước uống đẹp da trong suốt hơn 5 năm có mặt tại Việt Nam. Với những thành tựu đó, 82X vinh dự nhận giải Vàng về chất lượng của Viện Monde Selection (Châu Âu) năm 2020.

Tin tức khác

Trở Thành Đối Tác Lychee

Đăng ký ngay để nhận những chính sách ưu đãi hấp dẫn. Các chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất!

Kết nối với chúng tôi

Bản quyền thuộc Công ty Cổ phần Lychee