CafeF: Nước giải khát collagen: Xu hướng kinh doanh mới từ 82X Nhật Bản

 

Nước giải khát collagen: Xu hướng kinh doanh mới từ 82X Nhật Bản

Nói đến các sản phẩm làm đẹp da từ collagen, người ta thường nghĩ tới mỹ phẩm hoặc các loại thực phẩm chức năng như nước collagen hoặc collagen dạng bột, viên. Nhưng mới đây, thương hiệu 82X Nhật Bản đã cho ra đời một sản phẩm mới - Nước giải khát collagen, mở ra một hướng kinh doanh mới lạ trong ngành chăm sóc sắc đẹp.

Thực phẩm bổ sung nước uống 82X Collagen Kakemono 500mg Collagen + 70mg Vitamin C with Lychee Flavor (gọi tắt là thực phẩm bổ sung nước uống 82X Collagen Kakemono) là nước giải khát collagen Nhật Bản mới xuất hiện tại Việt Nam, vừa đáp ứng nhu cầu giải khát, vừa giúp các quý cô làm đẹp da hiệu quả.

Thành phần làm đẹp da trong thực phẩm bổ sung nước uống 82X Collagen Kakemono có gì đặc biệt?

500mg collagen peptide thủy phân siêu nhỏ

Là một sản phẩm thuộc thương hiệu 82X đến từ Nhật Bản về nước uống làm đẹp da cao cấp từ collagen, thành phần chính của thực phẩm bổ sung nước uống 82X Collagen Kakemono là collagen peptide được thủy phân siêu nhỏ từ da cá ngừ đại dương.

Nước giải khát collagen: Xu hướng kinh doanh mới từ 82X Nhật Bản - Ảnh 1.

Thực phẩm bổ sung nước uống 82X Collagen Kakemono đã trở thành nước giải khát có tác dụng bổ sung dưỡng chất tốt cho sức khỏe (vitamin C, collagen) được nhiều quý cô ưa chuộng.

70mg vitamin C

Các chuyên gia Nhật Bản đã bổ sung 70mg vitamin C vào mỗi lon thực phẩm bổ sung nước uống 82X Collagen Kakemono để tăng hiệu quả sản sinh collagen.

Không chất bảo quản, không đường, không béo và calo thấp

Sản phẩm có lượng calo cực thấp, chỉ 15 Kcal trong mỗi lon 245ml, không chứa đường, chất béo và chất bảo quản.

Vị ngọt của thực phẩm bổ sung nước uống 82X Collagen Kakemono được tạo từ đường ăn kiêng, đảm bảo tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ.

Nước giải khát collagen: Xu hướng kinh doanh mới từ 82X Nhật Bản - Ảnh 2.

Nhờ vào 2 thành phần rất tốt cho việc dưỡng da là collagen và vitamin C, lại không chứa các chất có hại cho cơ thể, thực phẩm bổ sung nước uống 82X Collagen Kakemono đang dần được các bạn trẻ yêu thích.

3 lý do thực phẩm bổ sung nước uống 82X Collagen Kakemono là hướng kinh doanh hiệu quả trong ngành làm đẹp

Sản phẩm mới lạ, độc đáo trên thị trường

Nước giải khát và nước uống collagen là hai dòng sản phẩm đã rất quen thuộc với nhiều khách hàng. Tuy nhiên, hai dòng sản phẩm này luôn được coi là thuộc hai ngành hàng khác nhau với hai tệp khách hàng khác nhau.

Nước giải khát thường được "định vị" là loại thức uống có vị ngon và có chức năng chính là "giải tỏa cơn khát". Trong khi nước collagen thường được xem là thực phẩm chức năng cần uống theo liều lượng và có tác dụng chính là làm đẹp da.

Sự xuất hiện của thực phẩm bổ sung nước uống 82X Collagen Kakemono đã tạo ra một hiện tượng mới lạ và kết hợp được cả nhu cầu giải khát và làm đẹp da. Sản phẩm hướng đến những cô nàng hiện đại, cá tính, quan tâm đến việc làm đẹp và muốn chăm chút cho làn da, sức khỏe của mình.

Mặt hàng "mới toanh" này sẽ giúp các quý cô trẻ trung, năng động có thêm lựa chọn nước uống giải khát mới, không những đẹp da mà còn giữ dáng cực hiệu quả và tiết kiệm hơn nhiều so với các loại thực phẩm collagen đắt tiền.

Thức uống "Trendy" của các quý cô hiện đại

Không chỉ có thành phần tốt cho sức khỏe, thiết kế lon của thực phẩm bổ sung nước uống 82X Collagen Kakemono cũng rất hiện đại và mang hơi hướng của giới trẻ Nhật Bản.

Nước giải khát collagen: Xu hướng kinh doanh mới từ 82X Nhật Bản - Ảnh 3.

82X - Thương hiệu uy tín lâu năm trong ngành nước uống làm đẹp

82X là thương hiệu nước uống làm đẹp và mỹ phẩm cao cấp từ Nhật Bản. Trải qua nhiều năm nỗ lực nghiên cứu và phát triển, các sản phẩm của 82X luôn sử dụng nguyên liệu 100% từ tự nhiên, rất lành tính và được điều chế bằng công nghệ sản xuất thân thiện với môi trường.

Các quý cô hiện đại đã ý thức được sớm việc lựa chọn các loại đồ ăn, thức uống tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, các quý cô cũng rất quan tâm đến thành phần "khỏe" và "đẹp" trong thức uống hàng ngày của mình. Sự ra đời của thực phẩm bổ sung nước uống 82X Collagen Kakemono mở ra một xu hướng mới trong cuộc cách mạng làm đẹp của phụ nữ hiện đại.

Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty Cổ phần Lychee

Tầng 6, số 144 Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

Tin tức khác

Trở Thành Đối Tác Lychee

Đăng ký ngay để nhận những chính sách ưu đãi hấp dẫn. Các chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất!

Kết nối với chúng tôi

Bản quyền thuộc Công ty Cổ phần Lychee