Câu chuyện thành công từ Ms. Đào Tuyết Nhung - “Chiến binh truyền cảm hứng” của 82X

Chị Đào Tuyết Nhung, một trong những đối tác chiến lược thành công nhất của 82X đã có những chia sẻ rất chân thành về sự nghiệp kinh doanh và con đường tới thành công của mình.

“Thuở mới vào nghề, không ít lần mình đứng giữa sự bế tắc khi công việc gặp khó khăn. Lượng khách hàng những ngày đầu không nhiều vì khách hàng của ngành nước uống làm đẹp rất khó tính, mình lại chưa xây dựng được thương hiệu riêng.

Nhưng khi chất lượng sản phẩm của 82X dần dần tạo được niềm tin nơi khách hàng thì mọi người biết đến công ty của mình nhiều hơn. Để đạt được những thành công như hiện nay, mình đã không ngừng học hỏi, nắm bắt xu hướng và truyền năng lượng tích cực đến khách hàng bằng sự nhiệt huyết, say mê của mình, từ đó mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối ưu.

Trong suốt quá trình xây dựng thương hiệu, 82X cũng đã hỗ trợ mình rất nhiều. 82X không chỉ mang đến cho mình những phương pháp bán hàng và marketing hiệu quả nhất mà còn giúp mình được tiếp cận mạng lưới những nhà kinh doanh ngành làm đẹp giống mình. Mình đã học hỏi được rất nhiều điều hữu ích khi tham gia vào cộng đồng 82X.”

Trong sự kiện tri ân đối tác , chị Tuyết Nhung đã được vinh danh tại 2 hạng mục “Chiến binh Truyền cảm hứng” và “Gương mặt AI” bởi sự xuất sắc của chị trong quá trình đồng hành cùng 82X.

 

Sự thành công của chị đã thực sự truyền động lực và niềm tin thành công cho những người đang tìm kiếm cơ hội khởi nghiệp.

82X rất vinh hạnh được trở thành đối tác tin cậy của chị Tuyết Nhung và những nhà kinh doanh xuất sắc như chị!

đối tác vinh danh đối tác chiến lược

Tin tức khác

Trở Thành Đối Tác Lychee

Đăng ký ngay để nhận những chính sách ưu đãi hấp dẫn. Các chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất!

Kết nối với chúng tôi

Bản quyền thuộc Công ty Cổ phần Lychee