Dạ tiệc tri ân Đại lý lớn nhất tháng 10 của 82X Nhật Bản

Dạ tiệc tri ân Đại lý 82X hứa hẹn sẽ mang lại cảm xúc ngọt ngào, ấm áp cùng nhiều bất ngờ đến cho Quý khách mời tham dự.

Thương hiệu nước uống đẹp da 82X Nhật Bản trong suốt 4 năm có mặt tại Việt Nam đã không ngừng nỗ lực, phát triển nhằm mang đến những sản phẩm làm đẹp chất lượng, an toàn nhất cho mọi phụ nữ Việt và đã có sự tin yêu, ghi nhận của hơn 300.000 chị em, người nổi tiếng như siêu mẫu Hà Anh, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, ca sĩ Hiền Thục, v.v. 

Gửi gắm nhiều thông điệp có ý nghĩa như “yêu bản thân”, “không ngại thay đổi”,… 82X Nhật Bản đã khích lệ, cổ vũ phái đẹp dành thời gian cho chính mình không chỉ trong công cuộc chăm sóc sắc đẹp mà còn cho những sở thích, đam mê cá nhân, sống một cuộc đời mà mình mơ ước, trở thành người mà mình muốn trở thành, v.v. 

Trên hành trình lan tỏa những thông điệp này, 82X Nhật Bản vinh hạnh luôn có sự đồng hành của gần 1000 Đại lý trên khắp cả nước. “Dạ tiệc Tri ân Đại lý 82X” như một sự kiện để 82X Nhật Bản gửi lời cảm ơn chân thành dành cho các Đại lý đã kề vai sát cánh cùng thương hiệu. Sự tin tưởng, gắn bó của các Đại lý chính là thành quả vô giá mà 82X đã nhận được sau quá trình bền bỉ xây dựng thương hiệu bằng TÂM HUYẾT nâng tầm nhan sắc của phụ nữ Việt Nam.​​

“Dạ tiệc tri ân” của thương hiệu 82X sẽ được tổ chức ngày 24/10 tại khách sạn Metropole, Hà Nội. Ngoài những phần quà yêu thương nhằm vinh danh các Đại lý, 82X Nhật Bản cũng mang đến quý khách mời bữa tiệc ấm cúng nhưng không kém phần sôi động với sự xuất hiện của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh cùng những màn trình diễn đặc sắc, ấn tượng. 

Qua buổi lễ, 82X Nhật Bản hy vọng sẽ được tiếp tục cộng tác với Quý Đại lý để phát triển, chinh phục thị trường sản phẩm làm đẹp từ bên trong giàu tiềm năng. 

Tin tức khác

Trở Thành Đối Tác Lychee

Đăng ký ngay để nhận những chính sách ưu đãi hấp dẫn. Các chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất!

Kết nối với chúng tôi

Bản quyền thuộc Công ty Cổ phần Lychee