Đặc quyền VIP của đối tác kinh doanh tham gia 82X Combat

Nhân cơ hội này, 82X Nhật Bản cũng gửi món quà tri ân dành tặng đối tác xuất sắc của các các tuần thi trong chương trình 82X Combat, đồng thời là cơ hội “vàng” để đối tác có thể mở rộng mối quan hệ với phân khúc khách hàng cao cấp và gia tăng tầm ảnh hưởng của mình trong thị trường kinh doanh làm đẹp này. Hàng loạt đặc quyền VIP xuất hiện theo từng tuần thi càng làm chương trình thêm phần hấp dẫn.

Tham gia quay video “triệu view” cùng Tiktoker Phạm Thoại

Phạm Thoại (tức Norin Phạm) là một trong những KOLs xuất hiện trong chiến dịch Mega Party của 82X Nhật Bản. Trước thềm livestream “triệu view” kết hợp với hot tiktoker, các đối tác kinh doanh 82X đã cùng Phạm Thoại tham gia quay teaser vô cùng hoành tráng, được đầu tư khủng và chỉn chu tới từng chi tiết. 

Đối tác kinh doanh 82X và Phạm Thoại

Đối tác kinh doanh 82X tham gia quay video cùng Tiktoker Phạm Thoại

Đối tác kinh doanh 82X Phạm Thoại

Tham dự show ra mắt BST Xuân/ Hè 2024 của NTK Công Trí

Cùng mong muốn tôn vinh vẻ đẹp từ sự khác biệt, 82X đã đồng hành trong show diễn BST Xuân/ Hè 2024 mới nhất NTK nổi tiếng Nguyễn Công Trí. Show diễn lần này quy tụ dàn sao Vbiz nổi tiếng, và sự góp mặt của Đại diện Tổng Lãnh sự Quán Ý, Chủ tịch phòng Thương mại Ý, NTK Hollywood Jovana Benoit, Đại sứ Haiti cùng đông đảo doanh nhân có tiếng. Đối tác kinh doanh xuất sắc trong tuần thi 82X Combat cũng đã nhận được vé mời VIP tham dự sự kiện hoành tráng này. 

Đối tác kinh doanh 82X show Công Trí Đối tác kinh doanh 82X Thanh Hằng Đối tác kinh doanh 82X

️Vinh danh nữ doanh nhân truyền cảm hứng trên màn led lớn

Một trong những đặc quyền đặc biệt nhất của đối tác kinh doanh tham gia 82X Combat là được vinh danh ‘Nữ doanh nhân truyền cảm hứng” trên màn led lớn tại trung tâm thương mại Times City nổi tiếng. Đây là cơ hội vô cùng hiếm có, giúp đối tác kinh doanh 82X lan tỏa tình yêu làm đẹp tới hàng triệu phụ nữ Việt. 

Đối tác kinh doanh 82X LED TimesCity

Đối tác kinh doanh tham gia 82X Combat được vinh danh ‘Nữ doanh nhân truyền cảm hứng” trên màn led lớn tại trung tâm thương mại Times City nổi tiếng.

Không chỉ dừng lại những đặc quyền trên, 82X hứa hẹn đem đến nhiều bất ngờ hơn nữa cho các đối tác trong thời gian tới. Hãy trở thành đối tác của 82X ngay hôm nay và sở hữu những đặc quyền có 1-0-2!

Tin tức khác

Trở Thành Đối Tác Lychee

Đăng ký ngay để nhận những chính sách ưu đãi hấp dẫn. Các chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất!

Kết nối với chúng tôi

Bản quyền thuộc Công ty Cổ phần Lychee