Đăng ký đại lý collagen 82X Đà Nẵng: Cơ hội đạt doanh thu khủng

Collagen 82X là dòng sản phẩm nước uống hỗ trợ bổ sung collagen tốt cho làn da và sức khỏe. Với mục đích đưa sản phẩm đến tay người dùng một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất, 82X luôn tìm kiếm và muốn đồng hành cùng các bạn có đam mê kinh doanh dòng sản phẩm làm đẹp uy tín, chất lượng. Cùng tìm hiểu thông tin, quyền lợi khi trở thành đại lý Collagen 82X Đà Nẵng qua bài viết dưới đấy nhé!

1.  Tiềm năng lớn của dòng nước uống bổ sung Collagen 82X

Trong kinh doanh, khi lựa chọn một sản phẩm, chúng ta thường chú ý về chất lượng, độ uy tín của thương hiệu. Đặc biệt là điểm nổi bật của sản phẩm có gì khác biệt để cạnh tranh với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường. Dưới đây là những lý do tại sao bạn nên trở thành đại lý collagen 82X tại Đà Nẵng.

đại lý collagen 82x đà nẵng chĩnh hãng

Collagen 82X đến từ thương hiệu uy tín Nhật Bản

1.1. Thành phần tự nhiên, lành tính, an toàn cho sức khỏe

Nước uống collagen 82X có thành phần chính gồm Collagen thủy phân kết hợp cùng 82 loại thực vật tự nhiên lên men như táo, dứa, tinh chất hoa anh đào, các loại thảo mộc, thảo dược,… nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, giúp tăng sinh collagen tự nhiên trong cơ thể. Thêm vào đó, sụn cá mập có trong sản phẩm còn hỗ trợ tăng cường sự dẻo dai của xương khớp, giúp giảm đau, phòng ngừa các bệnh về xương khớp hiệu quả.

Đặc biệt, dòng siêu phẩm 82X Placenta được chiết xuất từ những chú heo Shizuka – hay được gọi là heo hạnh phúc. Các chú heo Shizuka được chăm nuôi đặc biệt với lối sống healthy nhất để đưa ra nguồn collagen chất lượng nhất. Mỗi ngày đều được uống nước trà xanh để tăng khả năng tự miễn dịch, được nghe nhạc Pháp để thư giãn tuyệt đối, không sử dụng thuốc trong quá trình nuôi, được sống trong chuồng trại rộng, ít tường để hít thở không khí trong lành và thiên nhiên.

Với những chế độ chăm sóc đặc biệt này, mà placenta – chất ức chế sản sinh melanin được lấy từ nhau thai heo luôn có được chất lượng tốt nhất, an toàn nhất cho người sử dụng. Nhờ đó mà dòng sản phẩm 82X có hiệu quả lớn trong việc làm trắng da và ngăn ngừa nám da.

1.2. Công nghệ chiết xuất hiện đại, tiên tiến nhất

Các dòng sản phẩm của Collagen 82X đều được chiết xuất bởi công nghệ Kotoseki. Đây là công nghệ được nghiên cứu và phát triển hoàn toàn bởi các chuyên gia Nhật Bản, nó vô cùng đắt đỏ và đòi hỏi sự chỉnh chu đến bước nhỏ nhất để đảm bảo chất lượng của mỗi chai Collagen 82X khi đưa ra thị trường.

Collagen được chiết xuất từ công nghệ này được phân tách nhỏ nhất lên tới 500 Dlt, nhờ vậy mà cơ thể có thể hấp thu dưỡng chất nhanh hơn. Thời gian hấp thu chỉ cần từ 1-2 giờ sau khi sử dụng, trong khi các sản phẩm cùng loại phải mất đến 4-5 giờ cơ thể mới hấp thụ hết dưỡng chất. Hiện nay, 82X là dòng sản phẩm đầu tiên áp dụng công nghệ thủy phân Kotoseki này.

đại lý collagen 82x đà nẵng uy tín

Phân tử Collagen nhỏ dễ hấp thu vào cơ thể

2. Các dòng sản phẩm của Collagen 82X

Đại lý Collagen 82X Đà Nẵng có thể lựa chọn phân phối các dòng sản phẩm sau:

2.1. Dòng sản phẩm Collagen 82X

Đây là dòng cơ bản và bán chạy nhất của 82X, với chiết xuất Collagen Peptide (120.000mg) chiết xuất từ cá ngừ đại dương với độ tinh sạch và chất lượng cao cấp nhất, Collagen 82X hỗ trợ hiệu quả trong việc giữ gìn nét thanh xuân tươi mới cho phái nữ.

2.2. Dòng sản phẩm Placenta 82X

Dòng sản phẩm Placenta 82X là dòng sản phẩm được chiết xuất từ nhau thai heo hạnh phúc cùng 82 loại thảo mộc, thảo dược khác nhau. Sản phẩm rất có ích trong việc hỗ trợ điều hòa nội tiết tố ở phái nữ, giúp cơ thể giảm stress, căng thẳng, thư giãn tốt hơn .

2.3. Dòng 82X AI Stem Cell

Dòng 82X AI Stem Cell tại đại lý collagen 82x đà nẵng

Bộ đôi dưỡng da tế bào gốc 82X giúp phục hồi da hiệu quả

Đây là bộ đôi tái sinh thông minh bao gồm kem dưỡng da 82X AI Stem Cell Cream và 82X AI Stem Cell Serum được ra mắt vào đầu năm 2022. Với công nghệ chiết xuất tế bào gốc hàng đầu Nhật Bản, bộ đôi sản phẩm giúp sửa chữa, phục hồi, kích hoạt tế bào giúp trẻ hóa, nâng cơ đa tầng. Bên cạnh đó, nó còn giúp phục hồi các tổn thương sau treatment, nặn mụn,…

3. Lợi ích khi trở thành đại lý collagen 82X Đà Nẵng

Với mong muốn đem sản phẩm tới gần nhất với người dùng, khi bạn trở thành đại lý collagen 82X Đà Nẵng bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi bất ngờ.

3.1. Vốn thấp, chiết khấu cao

Collagen 82X được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty Cổ Phần Lychee. Chỉ từ 10 triệu đồng, bạn có thể trở thành đại lý của dòng sản phẩm 82X và nhận được nhiều ưu đãi bất ngờ. Bạn không cần phải ôm nhiều hàng hay bị áp đặt doanh số từng tháng. Mức chiết khấu của bạn sẽ phụ thuộc vào doanh thu, doanh thu càng lớn, mức chiết khấu càng cao.

3.2. Hỗ trợ đào tạo – Phí marketing 0 đồng

Trở thành một phần của hệ thống 82X Collagen, Lychee sẽ hỗ trợ bạn tạo dựng chiến lược kinh doanh cũng như những kế hoạch xây dựng nền tảng bán hàng từ lúc bắt đầu đến khi bền vững. Bên cạnh đó, công ty cũng sẽ hưỡng dẫn bạn chi tiết các kiến thức quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội, các trang thương mại điện tử, tìm kiếm điểm mạnh của đại lý để phát huy hiệu quả tốt nhất.

Ngoài ra, là đại lý Collagen 82X Đà Nẵng, bạn có thể hoàn toàn sử dụng miễn phí các thiết kế, bài viết trên website của 82X cho các chiến lược marketing của mình. Lychee cũng sẽ cung cấp cho đại lý banner, standee,… các mẫu vật quảng cáo cho các chương trình offline hàng tháng/ quý của nhãn hàng.

3.3. Nguồn khách hàng có sẵn

Tham gia thị trường Việt Nam vào năm 2017, giữa sự phát triển vượt bậc của thị trường thực phẩm hỗ trợ chăm sóc da từ bên trong, 82X đã dần lấy được tiếng vang bởi sự chất lượng – uy tín trong nghề.

Hiện tại, 82X đã có hơn 1000 đại lý lớn nhỏ trên khắp cả nước, tập trung chủ yếu ở miền Bắc và Nam. Hơn 70% đại lý đạt ngưỡng doanh thu từ 50 triệu – 300 triệu/ tháng. Trong đó, 87% khách hàng mua lại sản phẩm lần hai và có hơn 500.000 khách hàng trung thành trên khắp cả nước.

Có thể thấy, trở thành đại lý Collagen 82X Đà Nẵng là một cơ hội phát triển tốt để thu tăng thu nhập cá nhân cho những bạn đam mê kinh doanh. Bạn không phải lo lắng quá nhiều trong việc tìm nguồn khách hàng ở đâu. Thêm vào đó, Lychee muốn mở rộng hơn thị trường khu vực miền Trung, vì vậy sẽ có nhiều ưu đãi bất ngờ với chính sách đại lý nếu bạn đăng ký ngay bây giờ.

khách hàng của đại lý collagen 82X đà nẵng

Đại lý Collagen 82X nhận được mức chiết khấu cao

4. Cách đăng ký trở thành đại lý Collagen 82X

Nếu bạn hứng thú và muốn trở thành thành viên của gia đình 82X, bạn có thể đăng ký qua các cách sau:

Cách 1: Gọi điện đến hotline 0865543989 để được nhân viên giải đáp thắc mắc và hỗ trợ chi tiết nhất.

Cách 2: Truy cập website chính thức của 82X, https://82Xbeauty.vn/chinh-sach-dai-ly/  điền  đủ thông tin gồm họ tên, số điện thoại, địa chỉ, nhân viên chăm sóc khách hàng của Lychee sẽ liên hệ lại cho bạn.

Bất kỳ ai đều có thể trở thành đại lý collagen 82X Đà Nẵng, dù bạn là chủ cửa hàng mỹ phẩm lớn, hay sinh viên, mẹ nội trợ muốn tăng thêm thu nhập. Lychee không phân biệt đối tượng miễn là bạn có đam mê kinh doanh và yêu thích làm đẹp. Đăng ký ngay để nhận được những chính sách ưu đãi nhất từ 82X nhé!

Tin tức khác

Trở Thành Đối Tác Lychee

Đăng ký ngay để nhận những chính sách ưu đãi hấp dẫn. Các chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất!

Kết nối với chúng tôi

Bản quyền thuộc Công ty Cổ phần Lychee