EVA.vn: 82X Nhật Bản tri ân đối tác kinh doanh cùng Đại sứ thương hiệu Hồ Ngọc Hà

82X đã đồng hành cùng ca sĩ Hồ Ngọc Hà tổ chức đêm nhạc Love Songs và tổ chức VIP Tour 2022 nhằm tri ân các đối tác chiến lược. Đây không chỉ là dịp để các đối tác nghỉ ngơi, tham quan thành phố Đà Lạt mộng mơ xinh đẹp, mà còn là cơ hội để giao lưu, học hỏi và chia sẻ bí quyết kinh doanh thành công.

82X tổ chức VIP Tour 2022 hoành tráng tri ân các đối tác

Một trong những thành công lớn nhất của 82X là xây dựng được hệ thống phân phối rộng lớn, phủ kín các tỉnh thành trên cả nước. Họ vừa là khách hàng, tin yêu và sử dụng sản phẩm, vừa là “cánh tay nối dài”, giúp 82X đến gần hơn với người dùng.

82X Nhật Bản tri ân đối tác kinh doanh cùng Đại sứ thương hiệu Hồ Ngọc Hà - 1

Đại diện thương hiệu 82X Nhật Bản và các đối tác chiến lược.

Hơn ai hết, 82X hiểu và luôn đề cao quy tắc “vàng” khi làm việc với các đối tác: “Muốn đi nhanh thì đi 1 mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau”. Và để tri ân các đối tác của mình, 82X đã tổ chức VIP Tour 2022 – một kỳ nghỉ dưỡng tại Đà Lạt vô cùng hoành tráng. Tại đây, tất cả các đối tác của 82X được chăm sóc chu đáo từ những khâu nhỏ nhất như đặt vé máy bay, đưa đón tận sân bay, nghỉ dưỡng tại khách sạn cao cấp, thưởng thức các món ăn đặc sản Đà Lạt.

82X Nhật Bản tri ân đối tác kinh doanh cùng Đại sứ thương hiệu Hồ Ngọc Hà - 2

Đặc biệt, trong VIP Tour 2022, các đối tác của 82X còn có cơ hội tham gia đêm nhạc Love Song – Love Vietnam của Hồ Ngọc Hà – Đại sứ thương hiệu 82X - với các vị trí giới hạn, vô cùng đắt giá. Cũng trong đêm nhạc, các đối tác không chỉ được đắm mình trong không gian âm nhạc đẳng cấp mà còn được lắng nghe những trải lòng của “nữ hoàng giải trí”, đồng thời, những chia sẻ của cô về quãng thời gian đồng hành cùng 82X trong 2 năm qua và trong thời gian sắp tới.

82X Nhật Bản tri ân đối tác kinh doanh cùng Đại sứ thương hiệu Hồ Ngọc Hà - 3

Các đối tác chiến lược của 82X trong đêm nhạc Love Song - Love Vietnam của ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Ngoài ra, 82X còn tổ chức một buổi tiệc trà, vừa để các đối tác có cơ hội kết nối và giao lưu, vừa để chia sẻ bí quyết kinh doanh. Chính sự chăm sóc chu đáo, cẩn trọng của 82X, tất cả những hoạt động này đã đem đến cho các đối tác của 82X trải nghiệm vô cùng khó quên.

Chia sẻ với chúng tôi, đại diện Thương hiệu 82X cho biết: “Đà Lạt là thành phố mộng mơ và xinh đẹp, khiến ai đặt chân đến đây cũng phải rung động. Giống như các đối tác của 82X, họ luôn yêu đời, mộng mơ, lạc quan nhưng không kém phần mạnh mẽ, "làm hết sức, chơi hết mình", luôn làm chủ cuộc sống, biết cân bằng giữa làm việc và tận hưởng”.

82X - Thương hiệu làm thay đổi cuộc sống của hàng triệu phụ nữ Việt

82X Nhật Bản tri ân đối tác kinh doanh cùng Đại sứ thương hiệu Hồ Ngọc Hà - 4

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2017, 82X ngay lập tức trở thành trào lưu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ hiện đại, được rất nhiều người nổi tiếng tin dùng. Sử dụng 100% thành phần quý hiếm, cao cấp, kết hợp ứng dụng những công nghệ hiện đại, các sản phẩm của 82X đem lại hiệu quả nhanh chóng trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho phụ nữ. Đặc biệt, với nguồn gốc thiên nhiên tinh khiết, các sản phẩm của 82X vô cùng lành tính, an toàn và phù hợp với mọi đối tượng.

Có lẽ, nhờ những sản phẩm uy tín, chất lượng, cùng sự tận tâm và các thông điệp ý nghĩa, 82X đã trở thành thương hiệu được nhiều phụ nữ ở mọi độ tuổi tin yêu, bao gồm cả những sao nữ nổi tiếng và khó tính nhất Vbiz như: ca sĩ Hồ Ngọc Hà, siêu mẫu Hà Anh, Khánh Linh “Cô em Trendy”, hoa hậu Hương Giang…

82X Nhật Bản tri ân đối tác kinh doanh cùng Đại sứ thương hiệu Hồ Ngọc Hà - 5

Hồ Ngọc Hà - Từ khách hàng thân thiết đến Đại sứ thương hiệu

Với tốc độ phát triển mạnh mẽ, liên tục mở rộng quy mô và thị trường, 82X nhanh chóng xây dựng thành công hệ thống đại lý phủ rộng khắp cả nước. Bên cạnh việc không ngừng hoàn thiện chất lượng sản phẩm, 82X còn đưa ra những chính sách chiết khấu vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh đó, thương hiệu này thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo bài bản, cung cấp kiến thức và kỹ năng bán hàng, đồng hành cùng nhà phân phối mọi lúc, mọi nơi. Vì thế, 82X đã dễ dàng “hô biến” thành công khách hàng thành đối tác chiến lược.

Có thể nói, 82X không chỉ làm thay đổi diện mạo và sức khỏe của người dùng, mà còn đem lại cơ hội khởi nghiệp thành công cho rất nhiều người.

82X mong muốn mọi phụ nữ Việt Nam đều có thể “làm chủ”

82X Nhật Bản tri ân đối tác kinh doanh cùng Đại sứ thương hiệu Hồ Ngọc Hà - 6

82X tạo bất ngờ cho Đại sứ thương hiệu Hồ Ngọc Hà khi tặng cô quà sinh nhật sớm!

Trải qua hơn 5 năm xây dựng và phát triển tại Việt Nam, thương hiệu 82X liên tục cho ra đời các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, phù hợp với mọi đối tượng.

“Hãy luôn hết mình trong mọi khoảnh khắc, luôn yêu thương, chăm sóc và trân trọng bản thân. Đặc biệt, không ngại thay đổi, không ngại thử thách, sẵn sàng khởi nghiệp để “làm chủ” – làm chủ sự nghiệp, làm chủ tài chính, làm chủ bản thân và làm chủ cuộc đời” – Đây chính là thông điệp mà 82X luôn muốn truyền tải tới khách hàng của mình nói riêng và toàn thể phụ nữ Việt Nam nói chung.

82X Nhật Bản tri ân đối tác kinh doanh cùng Đại sứ thương hiệu Hồ Ngọc Hà - 7

VIP Tour 2022 của thương hiệu 82X để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các đối tác.

Sản phẩm chất lượng, chính sách hấp dẫn, hy vọng 82X sẽ đem lại cơ hội làm đẹp và làm giàu cho thật nhiều phụ nữ Việt!

lovesong skin care Beauty Drink

Tin tức khác

Trở Thành Đối Tác Lychee

Đăng ký ngay để nhận những chính sách ưu đãi hấp dẫn. Các chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất!

Kết nối với chúng tôi

Bản quyền thuộc Công ty Cổ phần Lychee