Hành trình trải nghiệm vẻ đẹp vượt thời gian cùng 82X sắp bắt đầu !

Bí mật của bộ đôi “tái tạo vẻ đẹp nguyên bản” 82X AI Stem Cell Serum & Cream được tiết lộ 

Sự kiện ra mắt bộ đôi skincare 82X AI Stem Cell Serum & Cream sẽ diễn ra vào 14h30 ngày 31/03/2022. Buổi ra mắt sẽ là hành trình đưa những khách hàng của 82X lên con tàu không gian và tới thành phố tương lai 82X AI, nơi chúng ta sẽ khám phá bí quyết chăm sóc làn da của các công dân trong thành phố.  

Su-kien-ra-mat

Sự kiện ra mắt 82X AI Stem Cell

Với sự dẫn dắt của thuyền trưởng con tàu đến từ thương hiệu 82X, hành trình hứa hẹn sẽ đưa khách hàng từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. 

82X sẽ trình bày công nghệ “bí mật” tạo ra bộ đôi “tái sinh thông minh” 82X AI và cách dòng mỹ phẩm này phục hồi tổn thương trên da để đưa làn da về trạng thái hoàn hảo như ban đầu bằng công nghệ “nhân tạo tế bào da” hiện đại nhất hiện nay. 

Tiếp nối tinh thần “duy trì vẻ đẹp tự nhiên” từ những sản phẩm nước uống làm đẹp đã phát triển hơn 20 năm qua, bộ đôi skincare của 82X tiếp tục là phương pháp tái tạo làn da tổn thương và ngăn ngừa lão hóa cực hiệu quả bằng những nguyên liệu từ tự nhiên. 

Sự đồng hành của rapper Bin Z và DJ Hazuny trên chuyến tàu tới tương lai 

ảnh Bin

Sự kiện có sự góp mặt của BinZ với siêu phẩm “Don’t break my heart”

Trên hành trình này, các khách hàng và đối tác của 82X sẽ được thưởng thức những tiết mục cực kỳ đặc sắc và mang âm hưởng âm nhạc tương lai với màn biểu diễn của rapper BinZ, DJ Hazuny và vũ đoàn. 

Âm nhạc, ánh sáng và những vũ đạo đặc biệt chỉ có tại thành phố 82X AI hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm nghệ thuật ấn tượng chưa từng có cho những ai sẽ tham dự hành trình này. 

Vinh danh những đại lý xuất sắc nhất trên con đường chinh phục vẻ đẹp cùng 82X 

Nhân sự kiện ra mắt này, 82X cũng muốn vinh danh và tri ân những đại lý xuất sắc đã tin tưởng đồng hành cùng 82X trong suốt thời gian qua. Họ là những biểu tượng xuất sắc cho sự thành công và đem đến động lực cho những đại lý khác, những người đang tìm kiếm cơ hội phát triển cùng 82X.

Các đại lý sẽ trở thành những “đại sứ tương lai” với những bộ trang phục ấn tượng mang màu sắc “khai mở tương lai” của sự kiện. Không chỉ được ghi lại những shot hình ấn tượng, các “đại sứ” 82X cũng sẽ cùng tham gia “truy tìm kho báu” trị giá lên tới 300 triệu đồng.

Sự kiện sẽ được phát sóng livestream trên fanpage chính thức của 82X. Các khách hàng xem livestream có cơ hội nhận quà tặng là bộ đôi mỹ phẩm 82X AI Stem Cell trị giá 1.980.000đ.

204_gioi-thieu-lives

Cơ hội nhận bộ đôi 82X AI Stem Cell khi xem livestream 31/3

82X hy vọng sự kiện này không chỉ giúp các đối tác và khách hàng hiểu hơn về sản phẩm mới và tâm huyết của chúng tôi mà còn mở ra cơ hội hợp tác kinh doanh đột phá cho tất cả những ai đã, đang và sẽ đồng hành cùng 82X. 

Tin tức khác

Trở Thành Đối Tác Lychee

Đăng ký ngay để nhận những chính sách ưu đãi hấp dẫn. Các chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất!

Kết nối với chúng tôi

Bản quyền thuộc Công ty Cổ phần Lychee