Kenh14: 82X Nhật Bản đầu tư sự kiện hoành tráng, đưa khách hàng "du hành thời gian"

Màn trình diễn của rapper Binz, DJ Hazuny… cùng những tiết mục ấn tượng trong concept du hành thời gian độc lạ hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm chưa từng có cho người tham dự.

Năm 2021, 82X Nhật Bản đã tạo "cơn sốt" khi ra mắt sản phẩm The Pink Collagen với đại sứ thương hiệu là ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Tiếp nối thành công đó, cuối tháng 3 này, 82X tiếp tục khiến cư dân mạng "bấn loạn" vì sự mới lạ trong không gian sự kiện ra mắt dòng sản phẩm dưỡng da thông minh mới.

Được biết, sự kiện lấy cảm hứng từ con tàu vượt không gian và thời gian để đến thành phố tương lai, khám phá bí quyết tái sinh vẻ đẹp nguyên bản của làn da. Mỗi hành khách sẽ nhận được một tấm vé để check-in trước khi lên tàu.

82X Nhật Bản đầu tư sự kiện hoành tráng, đưa khách hàng “du hành thời gian” - Ảnh 1.

Mỗi hành khách sẽ nhận được tấm vé trước khi lên con tàu 82X AI

82X Nhật Bản đầu tư sự kiện hoành tráng, đưa khách hàng “du hành thời gian” - Ảnh 2.

Hình ảnh thiết kế khu vực tổ chức sự kiện được hé lộ khiến dân mạng xôn xao

Với sự dẫn dắt của thuyền trưởng 82X, cuộc du hành hứa hẹn sẽ đưa người tham dự đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Một trong những điều được chờ đợi nhất trong chuyến hành trình này chính là khoảnh khắc hoà quyện giữa vũ đạo, âm thanh, ánh sáng khi con tàu khám phá bộ đôi dưỡng da từ tế bào gốc 82X AI. Dòng mỹ phẩm cao cấp này giúp phục hồi thương tổn, đưa làn da về trạng thái nguyên bản bằng công nghệ AI tân tiến bậc nhất hiện nay.

82X Nhật Bản đầu tư sự kiện hoành tráng, đưa khách hàng “du hành thời gian” - Ảnh 3.

Tế bào gốc từ trái táo tuyết và tổ hợp công nghệ thông minh hứa hẹn sẽ khai mở "cuộc cách mạng" trong ngành mỹ phẩm

Tiếp nối sự thành công của dòng nước uống đẹp da đã phát triển hơn 20 năm qua, 82X Nhật Bản tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái chăm sóc sắc đẹp với bộ đôi mỹ phẩm này. Ngoài thành phần từ thiên nhiên quý hiếm: Tế bào gốc táo Tuyết, Placenta, Collagen... 82X AI còn gây ấn tượng với tổ hợp công nghệ đột phá: công nghệ chiết tách tế bào gốc Phytocelltec, công nghệ Nano Capsule, công nghệ lên men vi khuẩn Escherichia coli...

Trên hành trình này, hành khách của con tàu 82X AI sẽ được thưởng thức những tiết mục đặc sắc, mang âm hưởng tương lai từ rapper Binz, DJ Hazuny và các ca sĩ khách mời. Âm nhạc, ánh sáng cùng những màn vũ đạo đặc biệt chỉ có tại thành phố 82X AI hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm nghệ thuật ấn tượng chưa từng có.

82X Nhật Bản đầu tư sự kiện hoành tráng, đưa khách hàng “du hành thời gian” - Ảnh 4.

Âm nhạc "chất" và "quái" cùng phong cách thời trang Futuristic của rapper Binz chắc chắn sẽ khiến khán giả thoả mãn

82X Nhật Bản đầu tư sự kiện hoành tráng, đưa khách hàng “du hành thời gian” - Ảnh 5.

DJ Hazuny cũng là khách mời danh dự trong sự kiện hoành tráng này

Được biết, sự kiện còn là nơi quy tụ của các "chiến binh" thành công ngành làm đẹp và là nơi diễn ra hành trình truy tìm kho báu kim cương trị giá lên tới 300 triệu đồng.

Với đầu tư "khủng" về kinh phí, concept độc lạ cùng với sự xuất hiện của rapper hàng đầu BinZ, khán giả có thể chờ đón một sự kiện hoành tráng, bùng nổ tới từ thương hiệu làm đẹp đình đám này. Sự kiện được tổ chức vào ngày 31/3 tới đây tại Almaz Convention Center, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội.

Tin tức khác

Trở Thành Đối Tác Lychee

Đăng ký ngay để nhận những chính sách ưu đãi hấp dẫn. Các chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất!

Kết nối với chúng tôi

Bản quyền thuộc Công ty Cổ phần Lychee