Minicontest: Pink Millennial – Sống chất, đẹp nổi bật cùng The Pink

Màu hồng từng khiến chúng ta liên tưởng tới vẻ đẹp ngọt ngào, dễ thương của những cô nàng mới lớn. Nhưng thực tế, màu hồng đã vượt ra khỏi ranh giới này trong dòng chảy không ngừng của xu hướng thời trang đương đại. Hồng đang dần khẳng định là tông màu cá tính, là tông màu đại diện cho thế hệ Y (Millennial) – thế hệ dám tự tin thể hiện cá tính và chất riêng của mình.  

Vẫn là sự nữ tính, nhưng không còn ràng buộc như trước đây người ta gắn với phụ nữ. Vẫn là màu hồng nhưng kh ông còn kẹo ngọt mà đậm – chất – riêng.  Cuộc thi “Pink Millennial – Sống chất, đẹp nổi bật” được tổ chức với mong muốn giúp mọi cô nàng  tự tin khẳng định sự khác biệt của mình và lan tỏa năng lượng tích cực. The Pink Collagen sẽ đồng hành cùng cuộc thi,  cổ vũ lối sống lành mạnh. 

Thời gian diễn ra cuộc thi: 02/08/2021 – hết 24h00 ngày 23/08/2021. Cuộc thi “Sống chất – Đẹp nổi bật” sẽ có sự đồng hành của Fashionista Châu Bùi và rất nhiều gương mặt hotface khác. 

chau bui pink millennial the pink 82x

 

THỂ LỆ MINICONTEST “PINK MILLENNIAL: SỐNG CHẤT – ĐẸP NỔI BẬT”

1. Đối tượng tham gia

● Công dân có quốc tịch Việt Nam, hiện đang cư trú trên phạm vi lãnh thổ Việt Nam

● Trường hợp công dân dự thi chưa đủ 18 tuổi phải có sự đồng ý của người giám hộ (ba, mẹ hoặc người thân trong gia đình từ 18 tuổi trở lên) và giấy tờ tùy thân (CMND/Thẻ căn cước/hộ chiếu) trong trường hợp nhận thưởng.

2. Phạm vi và thời gian tổ chức

● Minicontest được triển khai trên toàn lãnh thổ Việt Nam

● Minicontest được tổ chức từ 02/08/2021 – 23/08/2021

3. Cách thức tham gia

Bước 01: Người tham dự chụp ảnh/quay video ngắn (dưới 30 giây) thể hiện khả năng sáng tạo của bản thân về phong cách Pink Millenial, đáp ứng được tiêu chí:

Bước 02: Đăng tải ảnh/video trên trang facebook cá nhân kèm:

Bước 03: Đăng link bài dự thi tại Post chính thức Minicontest Pink Millennial

Bước 04: Kêu gọi bạn bè bình chọn bằng cách Like/Share bài dự thi trên trang cá nhân của bạn

4. Cơ cấu giải thưởng:

Giải thưởng Giá trị:

5. Cách thức chọn người chiến thắng và Tiêu chí chấm giải:

* Các lưu ý khác cho tiêu chuẩn bài dự thi:

6. Cách thức công bố và trao thưởng

Danh sách, thông tin người trúng giải chung cuộc được công bố trên Fanpage của Kênh 14 tại địa chỉ www.facebook.com/K14vn vào ngày 24/08/2021. Người chơi trúng giải nhận được thông báo kèm hướng dẫn nhận giải từ Fanpage Kênh 14.

● Trong vòng 48h kể từ ngày công bố kết quả, người trúng giải gửi lại cho BTC các thông tin cá nhân sau để được xác nhận, bao gồm:

– Họ và tên
– Số điện thoại liên hệ
– Địa chỉ nhận thưởng (đối với giải thưởng hiện vật)
– Ảnh CMND, CCCD 02 mặt, còn thời hạn sử dụng

Trong trường hợp đã quá thời gian nêu trên, nếu BTC vẫn chưa nhận được thông tin từ người trúng giải thì giải thưởng sẽ bị hủy bỏ và chuyển cho người đạt yêu cầu tiếp theo, phù hợp với tiêu chí được nêu trong Điều kiện và các quy định khác.

Ban Tổ chức tiến hành trao giải cho người dự thi đạt giải dự kiến kể từ ngày 08/09/2021.

Giải thưởng được gửi bằng đường bưu điện tới người thắng giải theo thông tin đã được cung cấp. BTC không chịu trách nhiệm đối với việc giải thưởng bị thất lạc do người chơi cung cấp sai thông tin.

Lưu ý:

(1) Các giải thưởng là vật phẩm của Minicontest sẽ không được chuyển nhượng cũng như không thể quy đổi thành tiền mặt.
(2) BTC có quyền thay đổi giải thưởng bằng các sản phẩm hoặc ưu đãi có giá trị tương tự trong trường hợp sự cố nằm ngoài tầm kiểm soát.
(3) BTC có toàn quyền sử dụng thông tin cá nhân và nội dung bài dự thi của người chơi nhằm phục vụ mục đích vận hành Minicontest , cam kết tôn trọng, bảo mật thông tin.

7. Quy định về quyền hạn, trách nhiệm của BTC và người tham gia

Quyền hạn và trách nhiệm của BTC:

– Minicontest tuân thủ nghiêm chỉnh các quy định của pháp luật Việt Nam. BTC giữ quyền phán quyết cao nhất về giải thưởng cũng như quyền kiểm tra tư cách thí sinh theo quy định của Minicontest

– Mọi thư khiếu nại, tố cáo về Minicontest được giải quyết theo các quy định của BTC. Nếu thí sinh có hành vi gian lận, hoặc trong trường hợp có đơn thư khiếu nại, tố cáo gửi thì BTC có quyền loại bỏ bài dự thi của thí sinh đó mà không cần thông báo.

– BTC cùng đơn vị đồng hành 82X Nhật Bản Minicontest được quyền sử dụng dữ liệu của các bài dự thi cho việc truyền thông, quảng bá về Minicontest hoặc thương hiệu (nếu có) trong thời hạn 03 năm kể từ ngày kết thúc Minicontest . Đối với các sản phẩm được lựa chọn để sản xuất, BTC sẽ được quyền sử dụng hình ảnh vô thời hạn và không phải chịu bất kỳ chi phí mua bản quyền hình ảnh nào. Ngoài ra, BTC có quyền yêu cầu người chơi cung cấp hình ảnh gốc để đối chứng, làm căn cứ trao thưởng. Mọi quyết định của BTC là quyết định cuối cùng. Người tham gia không có quyền khiếu nại hay kiến nghị dưới mọi hình thức.

– BTC có quyền loại bỏ các bài dự thi không đáp ứng các quy tắc, quy định Minicontest . Bao gồm các bài dự thi được gửi với thông tin không hợp lệ hoặc không chính xác.

– Trong trường hợp có sự thay đổi về thể lệ chương trình cũng như thời gian tổ chức, BTC sẽ thông báo công khai trên Fanpage của Kênh 14.

Trình chơi Video

00:00

00:19

Quyền hạn và trách nhiệm của người tham gia

– Người chơi chiến thắng thử thách phải gửi lại thông tin khi có yêu cầu để xác nhận và xuất trình giấy tờ tùy thân (CMND/Thẻ căn cước/Hộ chiếu) với BTC.

– Người chơi có tên trong danh sách chiến thắng phải gửi phản hồi cho BTC trong vòng 48 giờ kể từ khi kết quả chính thức được công bố. Sau thời gian này, nếu thí sinh không xác nhận, BTC sẽ tiến hành loại bài dự thi đó và tiếp tục chọn các bài dự thi có thứ hạng tiếp theo.

– Thể lệ có hiệu lực kể từ thời điểm bài đăng công bố Minicontest được đăng tải trên trang Fanpage của Kênh 14. Bằng cách tham gia Minicontest , người chơi xem như đã đọc và đồng ý với mọi nội dung thể lệ này của chương trình.

– Ảnh dự thi phải thuộc quyền sở hữu của thí sinh và chưa từng tham dự bất kỳ Minicontest ảnh nào trước đây. Thí sinh phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về bản quyền của ảnh dự thi. Trong trường hợp có bất kỳ tranh chấp hoặc kiện cáo về bản quyền, bài dự thi sẽ bị gỡ khỏi hệ thống và không được BTC tính điểm cũng như bị thu hồi giải thưởng ở bất cứ giai đoạn nào của Minicontest .

– Bài dự thi không được phép chứa logo, tên và hình ảnh của các dòng collagen khác không phải thương hiệu 82X Nhật Bản

– Ảnh dự thi đăng tải về Minicontest phải đúng thuần phong mỹ tục, không chứa những nội dung bạo lực, mang tính xúc phạm cá nhân hoặc BTC hoặc những nội dung phạm pháp, bị cấm theo quy định pháp luật Việt Nam.

– Thí sinh phải chịu trách nhiệm về tính xác thực của thông tin. Nếu cung cấp thông tin không đúng sự thật cho BTC, thí sinh đó sẽ bị loại hoặc tước giải thưởng ở bất kỳ giai đoạn nào của Minicontest , kể cả sau khi đã trao giải.

Tin tức khác

Trở Thành Đối Tác Lychee

Đăng ký ngay để nhận những chính sách ưu đãi hấp dẫn. Các chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất!

Kết nối với chúng tôi

Bản quyền thuộc Công ty Cổ phần Lychee