Mr. Võ Nam Phong - Top 1 doanh số Quý II/2021

ĐỐI TÁC NAM PHONG BỨT PHÁ NGOẠN MỤC DOANH SỐ QUÝ I & II/2021

Kết thúc quý I & II/2021, Mr. Nam Phong - một trong những đối tác chiến lược của 82X đã xuất sắc về đích với con số ấn tượng - vượt 200% chỉ tiêu doanh số quý.

Mr. Nam Phong có kinh nghiệm kinh doanh sản phẩm nhập khẩu chính hãng Nhật Bản nhiều năm. Bằng sự nhạy bén trên thương trường, anh đã quyết định hợp tác với 82X - dòng nước uống làm đẹp da “Made in Japan” đang được yêu thích hiện nay. Không chỉ cung cấp những sản phẩm uy tín, chất lượng, 82X còn có chính sách linh hoạt, hấp dẫn dành cho các đối tác VIP. Những ưu điểm này đã thuyết phục Mr. Nam Phong chính thức đồng hành cùng 82X từ đầu năm 2020.

Ngoài nền tảng kinh doanh offline, cung cấp rất nhiều sản phẩm làm đẹp chính hãng cho các đơn vị kinh doanh nhỏ, Mr. Nam Phong còn khéo léo khai thác các kênh bán hàng online hiệu quả, thu hút tập khách hàng khổng lồ.

Tâm niệm “muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau” nên bản thân Mr. Nam Phong còn rất tích cực tham gia xây dựng hệ thống kinh doanh, mở rộng hợp tác với nhiều cửa hàng, doanh nghiệp để cùng nhau khai thác thị trường nước uống đẹp da vô cùng tiềm năng.

Với sự hỗ trợ tối ưu của 82X, Mr. Nam Phong tin tưởng sẽ có thể gây dựng một đế chế kinh doanh hùng mạnh, chinh phục thị trường làm đẹp Việt Nam. Quan điểm kinh doanh của Mr. Nam Phong đó là: để đạt được những thành công vượt bậc, anh sẵn sàng đồng hành và tôn trọng “luật chơi” của các nhãn hàng. Đây chính là nền tảng giúp thị trường phát triển bền vững, ổn định đồng thời củng cố thêm sự uy tín của mỗi đối tác chiến lược.

82X trân trọng gửi lời cảm ơn đến Mr. Nam Phong vì đã đồng hành cùng 82X trong suốt thời gian vừa qua và sẽ tiếp tục gắn bó trong thời gian tới để hướng tới mục tiêu phát triển 82X trở thành thương hiệu không thể thay thế trên thị trường làm đẹp Việt Nam.

đối tác vinh danh đối tác chiến lược

Tin tức khác

Trở Thành Đối Tác Lychee

Đăng ký ngay để nhận những chính sách ưu đãi hấp dẫn. Các chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất!

Kết nối với chúng tôi

Bản quyền thuộc Công ty Cổ phần Lychee