MS. HƯƠNG TRỊNH – “CHIẾN BINH’ TRUYỀN CẢM HỨNG

Năm 2017, từ một khách hàng, sau khi sử dụng sản phẩm của 82X và thấy có hiệu quả tốt, chị Hương Trịnh muốn sản phẩm tốt sẽ đến được với nhiều người. Và thế là chị Hương Trịnh trở thành một trong những đối tác kinh doanh chiến lược từ những ngày đầu tiên khi 82X bắt đầu xây dựng cộng đồng các nhà bán hàng tại Việt Nam.

Chị bắt đầu nhập những đơn hàng đầu tiên về bán. Từ mức đơn hàng 100 - 200 triệu/ tháng, sau 3 năm chị Hương đã trở thành đại lý F0 với đơn hàng hơn 1 tỷ đồng/ tháng.

Bằng sự nhiệt tình và niềm tin vào chất lượng sản phẩm, Ms. Hương Trịnh đã trở thành người truyền cảm hứng về thành công cho nhiều nhà bán hàng mới và là một trong những đối tác thành công nhất của 82X.

Là một người phụ nữ U40 với cuộc sống viên mãn, chị Hương Trịnh vốn không phải là người cần “bươn chải” để mang về thu nhập cho gia đình. Nhưng với tâm niệm “Mình tự do - Do tự mình”, chị cho rằng phụ nữ làm việc không chỉ vì cần tiền mà còn vì cần một sự nghiệp để gửi gắm đam mê và niềm vui của mình ở đó. Với chị, kinh doanh là nơi chị tự mình tạo nên dấu ấn trong đời.

82X cảm ơn chị đã tin tưởng đồng hành cùng thương hiệu và trở thành “chiến binh” truyền cảm hứng cho thật nhiều nhà bán hàng trẻ của 82X, giúp họ thêm tin yêu con đường kinh doanh nói chung và tin yêu 82X nói riêng.

Hy vọng, 82X sẽ tiếp tục là đối tác của chị trên con đường kinh doanh!

đối tác vinh danh đối tác chiến lược

Tin tức khác

Trở Thành Đối Tác Lychee

Đăng ký ngay để nhận những chính sách ưu đãi hấp dẫn. Các chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất!

Kết nối với chúng tôi

Bản quyền thuộc Công ty Cổ phần Lychee