Ms. Huỳnh Thị Ngọc Kiều - Top 7 doanh số Quý IV/2021

Mặc dù năm 2021 là một năm đầy thử thách khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh, nhưng 82X vẫn ghi nhận được những thành công vượt bậc từ hệ thống đối tác khắp cả nước. Thành quả đó là nhờ sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng vượt qua giới hạn, đồng thời cũng là minh chứng cho sự hợp tác bền vững giữa các đối tác và 82X. Với sự hỗ trợ tối đa từ đội ngũ 82X cùng với năng lực quản lý, bán hàng xuất sắc của mình, 82X rất vui mừng trao thưởng quý IV/2021 cho các đối tác cấp cao luôn dẫn đầu về doanh số bán hàng và chất lượng dịch vụ. Trong đó không thể không nhắc đến Đối tác Huỳnh Thị Ngọc Kiều nhận thưởng 90,140,800đ & 1 cây vàng SJC 9999.

Trong hệ thống các đối tác chiến lược, chị Ngọc Kiều chính là một mắt xích vô cùng quan trọng, góp phần tạo nên chuỗi kinh doanh bền vững của 82X. Cảm ơn chị đã luôn đồng hành cùng 82X trên hành trình lan tỏa sứ mệnh nâng tầm nhan sắc Việt.

82X tin rằng chị sẽ luôn tin yêu và tiếp tục gắn bó và phát triển cùng 82X thời gian tới để đạt được mục tiêu cao hơn.

 

đối tác vinh danh đối tác chiến lược

Tin tức khác

Trở Thành Đối Tác Lychee

Đăng ký ngay để nhận những chính sách ưu đãi hấp dẫn. Các chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất!

Kết nối với chúng tôi

Bản quyền thuộc Công ty Cổ phần Lychee