Ms. Lê Thị Hồng Ân - "Chiến binh thần tốc" của 82X

Doanh nhân là những người chèo lái doanh nghiệp để tạo ra doanh số dựa trên những giá trị cung cấp cho khách hàng. Những giá trị này không chỉ nằm ở sản phẩm của doanh nghiệp mà còn ở chất lượng dịch vụ mà doanh nghiệp mang đến các khách hàng của mình.

Chính vì vậy, Ms. Lê Thị Hồng Ân - Đối tác chiến lược của 82X có quan điểm “Tiền không chỉ là tiền, đó là thước đo giá trị của một doanh nhân. Tôi luôn nỗ lực để kiếm thật nhiều tiền dựa trên những giá trị tạo ra cho khách hàng.”

Với suy nghĩ đó, ngay từ những ngày đầu làm việc cùng 82X, Ms. Hồng Ân đã rất chỉn chu trong từng bước làm việc với khách hàng. Ngay từ khi tư vấn sản phẩm, mỗi nhân viên chăm sóc khách hàng trong đội ngũ của chị đã tìm hiểu kỹ tình trạng của khách để cung cấp sản phẩm phù hợp nhất. Trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm, chị n cũng rất quan tâm đến cảm nhận của khách và hiệu quả mà sản phẩm mang đến cho họ. Khi khách nhận hàng, sử dụng hàng, nếu có bất kỳ phàn nàn nào, đội ngũ của chị cũng xử lý rất chuyên nghiệp để khách hàng hài lòng nhất.

Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ, chị Hồng Ân ngày càng có nhiều khách hàng thân thiết. Doanh số của chị cũng ngày càng tăng lên và chị đã nhanh chóng trở thành “Chiến binh thần tốc” của 82X sau Quý I năm 2022. Hình ảnh của chị Hồng Ân được rất nhiều nhà bán hàng trong cộng đồng 82X ngưỡng mộ và muốn được học tập theo.

Chia sẻ với 82X, đối tác chiến lược Lê Hồng Ân hạnh phúc: “Trái ngọt ngày hôm nay là thành quả của sự nỗ lực không mệt mỏi và sự hỗ trợ nhiệt tình từ 82X Nhật Bản! Thật sáng suốt vì Ân đã quyết định hợp tác với thương hiệu cao cấp này. Tin rằng với các sản phẩm cao cấp của 82X, Ân sẽ bứt phá hơn nữa!”

đối tác đối tác chiến lược vinh danh

Tin tức khác

Trở Thành Đối Tác Lychee

Đăng ký ngay để nhận những chính sách ưu đãi hấp dẫn. Các chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất!

Kết nối với chúng tôi

Bản quyền thuộc Công ty Cổ phần Lychee