Nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của Mega Event “Tinh hoa hội tụ”

Tối ngày 03/04/2021, siêu phẩm nước uống Collagen thế hệ mới của 82X Nhật Bản, 82X The Pink Collagen đã chính thức được ra mắt tại khách sạn Intercontinental Hanoi Landmark72 với sự chứng kiến của hàng trăm khách hàng và đối tác chiến lược.Đặc biệt, tâm điểm chính của buổi ra mắt chính là sự xuất hiện của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà với tư cách là Đại sứ thương hiệu của 82X  tại thị trường Việt Nam, trong đó có 82X The Pink. Cô sẽ là người đồng hành cùng 82X The Pink lan truyền cảm hứng sống tự tin, mạnh mẽ ở phụ nữ và tinh thần không ngừng tiến về phía trước – kiến tạo giá trị cho cuộc sống.

Buổi lễ ra mắt 82X The Pink còn là sự kiện vinh danh những đối tác chiến lược của 82X với những đóng góp tích cực trong quá trình xây dựng và phát triển 82X trở thành thương hiệu làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu trong suốt 5 năm có mặt tại Việt Nam. Trước đó, các đối tác kinh doanh 82X có cơ hội tham dự rất nhiều hoạt động ý nghĩa trong khuôn khổ chuỗi sự kiện Mega event ra mắt sản phẩm 82X The Pink, trong đó có buổi Workshop mang tên “Mở rộng quy mô doanh nghiệp” được đào tạo bởi diễn giả là ông Đào Thế Vinh – Chủ tịch tập đoàn Golden Gate, Welcome Dinner ấm cúng mang tên “82X Night”.

Chuỗi sự kiện Mega Event “Tinh hoa hội tụ” đã khép lại với nhiều cảm xúc đáng nhớ và đầy ý nghĩa. Sự kiện cũng là dấu mốc quan trọng trong hành trình phát triển của 82X. Sự tin tưởng của các đối tác, khách hàng là động lực để 82X không ngừng nỗ lực đổi mới, cải tiến công nghệ.

Dưới đây là một số hình ảnh đặc biệt trong đêm “Tinh hoa hội tụ”:

Trình chơi Video

00:00

01:11

  1. Video ra mắt sản phẩm 82X The Pink trên sân khấu “Tinh hoa hội tụ”

mega event 82x beauty 11

Khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà cùng đại diện nhãn hàng mở tấm khăn phủ, lộ diện 82X The Pink trên sân khấu “Tinh hoa hội tụ” tràn ngập ánh sáng.

mega event 82x beauty 10

Bà Nguyễn Thị Hồng Loan, Giám đốc Kinh doanh Online, phát biểu tại buổi lễ ra mắt The Pink và công bố nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà chính thức trở thành Đại sứ Thương hiệu 82X Nhật Bản tại Việt Nam.

Ho Ngoc Ha Dai Su Thuong Hieu

Đại sứ thương hiệu The Pink, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, chia sẻ cảm xúc khi trở thành người đồng hành cùng 82X, trong đó có 82X The Pink Collagen lan tỏa nguồn cảm hứng trân trọng bản thân, sống tích cực đến phái đẹp.

mega event 82x ra mắt the pink 4

Thời khắc Đại sứ Thương hiệu Hồ Ngọc Hà hé lộ hình ảnh siêu phẩm 82X The Pink trên sân khấu của đêm “Tinh hoa hội tụ”.

mega event 82x beauty 7

Đêm ra mắt sản phẩm The Pink trở nên sôi động hơn bao giờ hết với phần trình diễn đầy năng lượng từ nam ca sĩ Isaac.

mega event 82x beauty 6

12 đối tác chiến lược được vinh danh với những đóng góp nổi bật trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu 82X tại Việt Nam.

mega event 82x ra mắt the pink 7

Đại sứ Thương hiệu Hồ Ngọc Hà chụp ảnh cùng các đối tác cao cấp của 82X Nhật Bản.

mega event 82x beauty 4

mega event 82x ra mắt the pink 7

Những vị khách may mắn nhất trúng giải trong phần bốc thăm may mắn với quà tặng là 03 chiếc iPhone 12 và 02 chiếc xe Vespa cá tính trong đêm “Tinh hoa hội tụ”

mega event 82x beauty 2

mega event 82x beauty 1

Những màn biểu diễn bốc lửa khuấy động bầu không khí, giúp đêm tiệc trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Tin tức khác

Trở Thành Đối Tác Lychee

Đăng ký ngay để nhận những chính sách ưu đãi hấp dẫn. Các chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất!

Kết nối với chúng tôi

Bản quyền thuộc Công ty Cổ phần Lychee