Những ai có thể trở thành đại lý collagen 82X dạng nước?

Collagen 82X dạng nước là sản phẩm bổ sung collagen cho cơ thể. Sản phẩm vừa giúp trẻ hóa làn da, ngăn ngừa lão hóa vừa hỗ trợ cải thiện xương khớp đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Vậy những ai có thể trở thành đại lý Collagen 82X dạng nước? Hiện các dòng sản phẩm của collagen 82X được phân phối độc quyền chính hãng tại Việt Nam bởi công ty cổ phần Lychee. Hiện công ty vẫn đang tuyển đại lý phân phối đến tay khách hàng một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất. 

1. Trở thành đại lý Collagen 82X dạng nước của Lychee có khó không?

Trong những năm gần đây, đất nước ngày càng phát triển, nhu cầu đời sống ngày càng nâng cao, chăm sóc và làm đẹp da ngày càng được chị em phụ nữ quan tâm đến. Hơn 85% nhu cầu làm đẹp da như trẻ hóa, ngừa nếp nhăn, nám và làm trắng da đến từ các chị em. Cũng chính vì thế, Việt Nam đang dần trở thành thánh địa của các dòng hỗ trợ chăm sóc làn da từ bên trong.

Đây chính là cơ hội lớn cho những người đang kinh doanh và muốn kinh doanh các sản phẩm làm đẹp tìm kiếm cơ hội phát triển, đột phá doanh thu. Đặc biệt, trong thời đại phát triển số, bạn không nhất thiết phải mở cửa hàng vật lý offline mới sở hữu được cho bản thân “doanh nghiệp” kinh doanh của chính mình. Bạn có thể hoàn toàn thực hiện điều đó chỉ với gian hàng shop online trên các nền tảng SNS như Facebook, Instagram, Zalo,… hoặc các trang thương mại điện tử Shopee, Lazada, Sendo,…

tại nao nên làm đại lý collagen 82x dạng nước

Ai cũng có thể trở thành đại lý của 82X

Vậy, để trở thành đại lý Collagen 82X dạng nước có khó không?

Câu trả lời là hoàn toàn không khó, nó rất dễ dàng, chỉ cần bạn có đam mê, một ít vốn và hiểu sản phẩm. Bên cạnh đó, khi trở thành đại lý Collagen 82X, bạn còn có thể nhận được nhiều ưu đãi cũng như hỗ trợ cùng nhau phát triển của nhãn hàng, chứ không đơn giản là chỉ nhận hàng về bán rồi nhận chiết khấu.

2. Lợi ích khi trở thành đại lý của 82X collagen

82X Collagen là dòng sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ Phần Lychee. Có nghĩa là, trừ các sản phẩm là xách tay, nếu bạn muốn bán sản phẩm này, bạn phải thông qua sự đồng ý của Lychee. Vì vậy, khi trở thành đại lý Collagen 82X dạng nước, giá bán lẻ được quản lý chặt chẽ, giá niêm yết được công bố và chỉ được thay đổi khi bên công ty phân phối điều chỉnh. Do đó, bạn không phải lo lắng các đại lý khác giảm giá cạnh tranh, hàng có giấy chứng nhận, cấp phép đầy đủ nên không ngại quản lý thị trường kiểm tra.

đại lý collagen 82X dạng nước chính hãng

82X luôn đảm bảo quyền lợi cho các địa lý

82X collagen là sản phẩm đã được kiểm chứng về chất lượng và đã có chỗ đứng trong thị trường chăm sóc sắc đẹp phái nữ. Hơn nữa, đại lý collagen 82X dạng nước không phải ôm hàng nhiều. Bạn bán được bao nhiêu thì sẽ nhận chiết khấu bấy nhiêu, thậm chí còn được thưởng nhiều khi vượt doanh số.

Khi trở thành đại lý của 82X, bạn sẽ được cung cấp miễn phí các hình ảnh sản phẩm, bài viết trên website, fanpage của hãng. Bên cạnh đó, với các cửa hàng vật lý, các vật phẩm marketing như banner, standee, băng rôn, giá trưng bày,…các dòng sản phẩm từng tháng, quý sẽ được công ty cung cấp, bạn hoàn toàn không phải lo về vấn đề đó.

3. Chính sách ưu đãi của Lychee đối với đại lý Collagen 82X dạng nước

Khi trở thành một đại lý của một hãng sản phẩm, với tâm lý người mới, bạn thường sẽ băn khoăn về giá vốn, mức chiết khấu sản phẩm và tỷ lệ hoàn vốn, lo lắng thiếu kinh nghiệm khó bán được hàng,… Điều này làm bạn lo sợ và dễ bỏ lỡ đi cơ hội “vàng” trong kinh doanh.

Tuy nhiên, bạn không phải lo lắng. Bởi khi gia nhập trở thành một trong những đại lý Collagen 82X dạng nước được phân phối độc quyền, chính hãng từ Lychee, bạn sẽ có được những quyền lợi tốt nhất cũng như sự hỗ trợ tuyệt đối từ phía công ty.

đại lý collagen 82x dạng nước nhận chiết xuất cao

Vốn kinh doanh thấp – chiết khấu ưu đãi cao

Mặc dù có mặt trên thị trường hơn 5 năm với nền tảng vững chắc cũng như niềm tin của khách hàng đối với dòng sản phẩm của 82X nhưng chi phí để nhập hàng không hề cao. Chỉ với vốn khởi điểm từ 10 triệu đồng và mức chiết khấu bán hàng cực kỳ hấp dẫn, bạn có thể trở thành đại lý Collagen 82X dạng nước chính hãng của Lychee.

Bên cạnh đó, 82X là thương hiệu uy tín, chất lượng cao. Vì vậy, thời gian hoàn vốn nhanh, không lo bị tồn hàng, đọng vốn. Hơn 70% trong số +1000 Đại lý Collagen 82X của Nhật đạt ngưỡng doanh thu từ 20 triệu đến 300 triệu/ tháng. Trong đó, hơn 87% khách hàng quay lại sử dụng sản phẩm.

Với những bạn mới bước vào kinh doanh thường lo lắng không biết phải làm gì hoặc lo rằng mình sẽ làm sai. Nhưng trở thành đại lý collagen 82X dạng nước, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên 82X hỗ trợ và xây dựng hệ thống, nền tảng bán hàng cùng đại lý từ lúc bắt đầu đến khi kinh doanh bền vững. 

Ngoài ra, 82X cũng sẽ hỗ trợ bạn tạo dựng chiến lược kinh doanh, kiến thức quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội cũng như trên các trang thương mại điện tử trọng thời đại công nghệ số 4.0 này. Từ đó, cơ hội bán hàng sẽ được phát triển, doanh thu cũng được nâng cao hơn.

Bên cạnh những ưu đãi về vốn, chiết khấu về sản phẩm, hàng tháng – quý Lychee luôn có những chương trình tặng thưởng với những phần quà vô cùng hấp dẫn như xe máy SH, điện thoại, tivi, tủ lạnh, vàng 9999,… cho những đại lý có doanh thu xuất sắc, bứt phá.

Hàng năm đều sẽ được vinh danh, trao thưởng và tham dự tri ân lớn của nhãn hàng với các đại lý. Bên cạnh đó, các đại lý còn có cơ hội lớn trải nghiệm tham quan du lịch sang chảnh miễn phí tại Châu Âu, thiên đường Dubai và kinh đô hoa lệ Ý,…

quà tặng lớn cho đại lý collagen 82x dạng nước

Sự kiện vinh danh hàng năm cho các đại lý

Tham khảo | Đại lý collagen 82x placenta

4. Ai có thể trở thành đại lý collagen 82X của Lychee?

82X là thương hiệu nước uống làm đẹp và mỹ phẩm cao cấp từ Nhật Bản. Trải qua nhiều năm nỗ lực nghiên cứu, thử nghiệm, phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản, các sản phẩm của 82X luôn sử dụng nguyên liệu 100% từ tự nhiên, kết hợp với công hệ điều chế tiên tiến hàng đầu. Nhờ đó, sản phẩm đã nhận được sự tin tưởng, tin dùng của hơn 500.000 khách hàng phụ nữ trung thành. Do đó, 82X collagen là một tiềm năng lớn để kinh doanh và phát triển.

Vậy ai có thể trở thành đại lý của 82X?

Bất kỳ ai đều có thể trở thành đại lý collagen 82X dạng nước. Lychee không phân đối tượng, miễn là bạn có đam mê và đáp ứng đủ yêu cầu trở thành đại lý khi hai bên thỏa thuận.

Đại lý của 82X không nhất thiết phải là các cửa hàng lớn, shop mỹ phẩm, hay chuỗi cửa hàng. Bạn có thể là sinh viên có đam mê kinh doanh, hoặc các chị em nội trợ, mẹ bỉm sữa muốn kiếm thêm thu nhập cho gia đình,… Đại lý của 82X hoàn toàn có thể bán online tại nhà. Công ty sẽ hỗ trợ tư liệu về video, hình ảnh và marketing online rất mạnh khiến việc kinh doanh online rất nhàn mà mang lại hiệu quả cao.

Trở thành đại lý Collagen 82X dạng nước, bạn không phải đi một mình mà là đi cùng Lychee. Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Nếu bạn có niềm yêu thích với làm đẹp và muốn trở thành đại lý của Collagen 82X, bạn có thể truy cập website 82Xbeauty.vn để tìm hiểu thêm tất tần tật thông tin về sản phẩm và liên hệ trực điểm đến Công ty Lychee qua hotline: 0865543989 hoặc gửi email đến địa chỉ: info@lychee.biz.vn để được tư vấn chi tiết nhất nhé!

Tin tức khác

Trở Thành Đối Tác Lychee

Đăng ký ngay để nhận những chính sách ưu đãi hấp dẫn. Các chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất!

Kết nối với chúng tôi

Bản quyền thuộc Công ty Cổ phần Lychee