Quà tặng sếp cuối năm: Chinh phục từ thành ý tinh tế

Nghệ thuật từ những món quà Tết chắc chắn sẽ giúp nhiều nhân viên ‘thăng hạng” trong công việc.

Tặng quà Tết là nét văn hóa đẹp của người Việt mỗi dịp cuối năm. Trong đó, tặng quà cho Sếp cũng không chỉ thể hiện nét truyền thống mà còn là nghệ thuật để bạn thể hiện sự tinh tế, khéo léo của một người nhân viên mẫn cán.

Với những người khác, món quà biếu có thể có đôi chút xuề xòa, không cần đầu tư nhưng riêng đối với sếp của mình thì bạn cần phải dành nhiều thời gian và tâm huyết. Những người lãnh đạo luôn là người sắc sảo, có năng lực đánh giá từ những chi tiết nhỏ nhất chính vì thế cách bạn lựa chọn món quà có thể sẽ là một trong những thước đo để sếp chấm điểm kỹ năng mềm của bạn trong công việc.

Tặng quà cho sếp chính là một nghệ thuật mà không phải ai cũng biết và khi đã chinh phục được “môn nghệ thuật” này thì việc bạn tạo được ấn tượng với cấp trên là điều rất dễ dàng: 

Món quà độc đáo, đừng sáo rỗng theo trào lưu

Bạn muốn chứng minh mình là một nhân viên có tính sáng tạo và khác biệt? Vậy hãy thể hiện điều đó trong cách lựa chọn quà biết Tết. Đừng đi theo lối mòn là những giỏ quà Tết đầy mứt, kẹo, rượu bia nhàm chán, thiếu tính ứng dụng. Sếp của bạn sẽ không đánh giá cao một nhân viên hòa vào số đông, không thể hiện được cá tính của mình.

Chọn quà từ tâm, tặng quà xứng tầm

Thành ý cần được thể hiện sâu sắc từ món quà mà bạn chọn. Đừng xuề xòa, qua loa, quà tặng biếu sếp cần phải lựa chọn tỉ mỉ từ chất liệu, thiết kế bên ngoài và cả sản phẩm nằm bên trong. Hãy lựa chọn những món quà để người sếp cảm nhận được vị thế của mình, từ đó giá trị của món quà mà bạn tặng cũng được nâng lên.

Quà biếu quan tâm sức khỏe luôn là lựa chọn hàng đầu

Những giỏ quà đầy mứt kẹo ngọt, rượu bia đã quá lỗi thời. Với xu hướng con người ngày càng quan tâm tới giá trị thực tế thì những món quà biếu là các sản phẩm bổ dưỡng, chăm sóc sức khỏe, nhan sắc rất được yêu thích. Đặc biệt, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang hoành hành thì những sản phẩm bổ sung sức khỏe, chăm sóc bản thân càng được mọi người tìm kiếm nhiều hơn.

Qua Tet 82x Tang Sep

Đáp ứng hoàn hảo mọi tiêu chí của một hộp quà Tết 4.0, Bộ sưu tập “Tết Đẹp” từ thương hiệu 82X Nhật Bản đang rất trở thành trào lưu quà Tết yêu thích trong dịp cuối năm 2021. Thấu hiểu khó khăn khi lựa chọn quà biếu Tết cuối năm, 82X đã cho ra mắt bộ sưu tập vẹn toàn từ yếu tố thẩm mỹ tới ý nghĩa ẩn sâu bên trong, hứa hẹn sẽ là lựa chọn chinh phục bất kỳ ai nhận được.

Bộ sưu tập “Tết đẹp” của 82X bao gồm những set quà cao cấp dành riêng cho phái đẹp. Hộp quà được lấy cảm hứng từ 2 thành phố của Nhật Bản là Tokyo và Osaka, không chỉ sở hữu nét kiến trúc độc đáo mà còn là biểu tượng cho sự phồn vinh, an lành của đất nước mặt trời mọc.

Mỗi set quà bao gồm những dòng sản phẩm Nước uống làm đẹp da cao cấp của thương hiệu 82X, có tác dụng dưỡng da tươi trẻ, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Ngoài ra, bộ sản phẩm còn được kết hợp với hũ rượu mơ Haruka – được mệnh danh là Món quà dành cho sức khỏe phái đẹp.

Với thiết kế cao cấp, sang trọng chứa đựng nhiều ý nghĩa, bộ sưu tập “Tết Đẹp” là lựa chọn hoàn hảo để bạn bè, đối tác, doanh nghiệp gửi trao nhau lời chúc năm mới 2022 nhiều Bình an – Sung túc – Thịnh

Tin tức khác

Trở Thành Đối Tác Lychee

Đăng ký ngay để nhận những chính sách ưu đãi hấp dẫn. Các chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất!

Kết nối với chúng tôi

Bản quyền thuộc Công ty Cổ phần Lychee