Top 5 món quà 20/10 khiến nàng mê đắm

Son môi 

Không có một người phụ nữ nào không mê son môi. Khi chọn son môi cho nàng, bạn nên để ý xem nàng hay đánh son màu gì, hay dùng hãng nào. Hoặc tham khảo xem dòng son nào đang hot trên thị trường để giúp nàng bổ sung thêm vào bộ sưu tập son đáng mơ ước của mình nhé.  

qua tang 20 10 son moi

Đồ thời trang  

Phụ nữ ai cũng thích được mặc quần áo đẹp, thậm chí mua quần áo mới còn được nhiều người xem là thú vui giảm stress hiệu quả nhất. Trước khi mua tặng món quần áo nào cho nàng, bạn cần tìm hiểu kỹ gu thời trang của nàng là gì nhé: thanh lịch, nhẹ nhàng hay cá tính? Thích màu trầm hay những màu thật nổi? Những món hàng từ các thương hiệu lớn trong nước và ngoài nước cũng sẽ khiến nàng “rung rinh” vì sự quan tâm hết sức chu đáo của bạn đấy. 

Đồ dùng làm bếp tiện ích 

Là những bà nội trợ trong gia đình nên phụ nữ ai cũng muốn sở hữu những thiết bị nhà bếp thông minh để giải phóng sức lao động. Bạn có thể san sẻ công việc nhà cho chị em bằng cách đầu tư cho họ những thiết bị xịn xò như máy rửa bát, nồi chiên không dầy, lò nướng, nồi áp suất…  

qua tang 20 10 may rua bat

Bộ sản phẩm chăm sóc da 

Phụ nữ ai cũng thích làm đẹp. Nhìn trúng tâm lý này, bạn có thể lựa chọn một bộ sản phẩm chăm sóc da để tặng nàng nhé. Nhưng hay tìm hiểu kỹ xem nàng thích thương hiệu nào, là loại da nào, có dễ kích ứng hay không để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé.  

Bạn nên chọn sản phẩm chính hãng hoặc được phân phối độc quyền, shop bán hàng chính hãng.  

Sản phẩm làm đẹp, nâng cao sức khỏe 

Phụ nữ hiện đại rất quan tâm đến việc chăm lo sức khỏe, đi đôi với chăm sóc cho ngoại hình vì ai cũng muốn lưu giữ sự tươi trẻ. Chính vì thế, món quà là sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe sẽ được chị em rất trân trọng. Ngoài ra, đó cũng là cách để đấng mày râu thể hiện sự quan tâm chu đáo của mình tới một nửa yêu thương đấy.  

82X Collagen và 82X Placenta đang gây sốt trong dịp 20/10 này với phiên bản quà tặng cực kỳ sang trọng và ý nghĩa.  

qua tang 20 10 82x

Ngoài ra, các dòng sản phẩm trong hộp quà của 82X đã được chị em ưa chuộng suốt nhiều năm qua nhờ công dụng dưỡng da, chăm sóc sức khỏe từ bên trong rất vượt trội.  

Tin tức khác

Trở Thành Đối Tác Lychee

Đăng ký ngay để nhận những chính sách ưu đãi hấp dẫn. Các chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất!

Kết nối với chúng tôi

Bản quyền thuộc Công ty Cổ phần Lychee