Tuyển đại lý

GIA NHẬP HỆ THỐNG ĐẠI LÝ 82X – GIẢI PHÁP ĐẦU TƯ AN TOÀN, HIỆU QUẢ

Cơ hội trở thành Đại lý cao cấp – Đối tác chiến lược của thương hiệu làm đẹp hàng đầu Nhật Bản

Sau hơn 4 năm có mặt tại Việt Nam. 82X đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của hơn 500.000 khách hàng, trong đó có cả các beauty blogger và ca sĩ, người mẫu, diễn viên nổi tiếng. 82X đang dần khẳng định được vị thế là thương hiệu dẫn đường trong thị trường làm đẹp Việt Nam.

Link đăng ký để nhận tư vấn Đại lý: https://82xbeauty.vn/chinh-sach-dai-ly/

Thế mạnh nổi bật của 82X:

1.Ngành hàng

2. Sản phẩm

Dòng sản phẩm làm đẹp từ bên trong chứa Collagen, Placenta do tiềm năng của nhóm hàng này căn cứ vào những con số biết nói. Năm 2018 đạt mức tăng trưởng 30%, tổng doanh thu >46 triệu đô la (tính trên toàn thế giới)”

Link tham khảo 1 số dòng sản phẩm collagen 82X

Vậy tại sao nên lựa chọn 82X Nhật bản?

3. Mô hình kinh doanh

Mô hình đại lý độc quyền là sự hòa trộn giữa 2 mô hình kinh doanh nhượng quyền và cửa hàng độc lập. Dưới hình thức đại lý, bạn vừa nhận được nguồn hàng chính hãng, đảm bảo có tên tuổi sẵn trên thị trường vừa có thể độc lập trong kinh doanh của mình. Đặc biệt, bạn nhận được nhiều sự hỗ trợ đắc lực từ nhãn hàng để không phải “đơn thương độc mã” trên con đường kinh doanh.

Có mặt tại thị trường Việt Năm từ năm 2016. Thương hiệu Nước uống làm đẹp da 82X đã nhanh chóng phủ rộng thương hiệu. Sở hữu gần 1000 đại lý lớn nhỏ trên khắp cả nước. 82X là thương hiệu Nước uống đẹp da đến từ Nhật Bản. Với 2 dòng sản phẩm chính là 82X Collagen và 82X Placenta, được nhập khẩu chính ngạch vào Việt Nam.

 

4. Chính sách hấp dẫn

Chính sách hấp dẫn cũng những nguyên tắc tạo nên sự phát triển lâu dài, bền vững. Cụ thể là:

Với tầm ảnh hưởng chất lượng, tên tuổi đã được khẳng định. Thương hiệu 82X sở hữu lợi thể vượt trội, mang tới cơ hội phát triển kinh doanh, đột phá doanh thu.

❗ Trở thành Đại lý 82X ngay hôm nay để nâng tầm giá trị thương hiệu cá nhân của bạn!

Tin tức khác

Trở Thành Đối Tác Lychee

Đăng ký ngay để nhận những chính sách ưu đãi hấp dẫn. Các chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất!

Kết nối với chúng tôi

Bản quyền thuộc Công ty Cổ phần Lychee