Trưởng Bộ Phận Sale Admin

Nơi Làm Việc

Hà Nội: 19 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân

Hình Thức

Toàn thời gian

Kinh Nghiệm

3 năm

Mức Lương

12,000,000 - 15,000,000 đ

Bộ phận

Phòng Kinh Doanh

Vị trí

Trưởng nhóm

Ngành nghề

Hạn Chót Nhận Hồ Sơ

30/12/2023

Đã quá hạn chót nộp đơn

Mô tả công việc

A. TÀI CHÍNH:
1. Phân tích và cùng tham gia thẩm định tính khả thi, hiệu quả của kế hoạch kinh doanh, chương trình xúc tiến thương mại, tồn kho trên hệ thống;
2. Xác định các rủi ro cần kiểm soát, các vấn đề, nguồn gốc của việc kém hiệu quả của Phòng kinh doanh và tham vấn cho Giám đốc kinh doanh/Ban giám đốc
3. Theo dõi tiến độ thực hiện kế hoạch mà Phòng kinh doanh đã cam kết vs Ban giám đốc; Đốc thúc Phòng kinh doanh thực hiện đúng với kế hoạch, Mục tiêu được phê duyệt.

B. KHÁCH HÀNG:
1. Tham mưu cho Ban giám đốc/Giám đốc kinh doanh về các vấn đề liên quan đến Khách hàng, chính sách, nhân sự và hiệu quả vận hành của bộ phận Kinh doanh
2. Quản lý khách hàng, đơn hàng, Phê duyệt chính sách trên các đơn hàng,

C. QUY TRÌNH:
1. Cùng tham gia xây dựng các quy định, quy trình, cơ chế quản lý của Phòng kinh doanh nhằm tạo ra chuẩn mực, nền tảng cơ bản, cơ sở tham chiếu kiểm soát và điều chỉnh hành vi của hoạt động;
2. Xây dựng, tối ưu hóa cơ sở dữ liệu, hệ thống báo cáo Dashboard của Công ty góp phần phục vụ tối ưu cho công tác quản lý;
3. Soạn thảo và quản lý các biểu mẫu liên quan đến hoạt động kinh doanh như Chính sách giá, chương trình xúc tiến thương mại, Biểu mẫu hợp đồng, Biên bản thỏa thuận …
4. Thực hiện công việc kiểm soát nội bộ nhằm đảm bảo việc tuân thủ các quy trình và chính sách của công ty;
5. Theo dõi, giám sát việc thực hiện các giải pháp đã được Ban giám đốc thông qua.

D. NHÂN SỰ:
1. Kiểm soát, đo lường hiệu suất thời gian, hiệu quả công việc của nhân viên kinh doanh. 
2. Tham mưu cho Ban PMS trong vấn đề xây dựng cơ chế động lực/áp lực. 
3. Thực hiện tính lương thưởng cho Phòng kinh doanh và đối tác.

E. BÁO CÁO:
Hàng tuần, cập nhật dữ liệu hoạt động của Phòng kinh doanh để báo cáo kết quả lên Ban giám đốc công ty.

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên;
- Trên 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Kỹ năng hoạch định và tổ chức; phân tích; quản trị mục tiêu;
- Kỹ năng làm việc thành công trong môi trường làm việc nhóm và có thể xử lý nhiều nhiệm vụ cùng một lúc một cách hiệu quả;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề xuất sắc và cung cấp được những giải pháp mang tính đổi mới;
- Kỹ năng giao tiếp 2 chiều, Kỹ năng thương thảo, đàm phán tốt;
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, Excel, v.v.).

Quyền lợi được hưởng

- Mức thu nhập: 12tr - 15tr gross.
- Làm việc từ 8h30-17h30 từ T2 đến T6.
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty: Thưởng các ngày nghỉ lễ tết, Team building, tham gia Bảo hiểm xã hội, tháng lương thứ 13...
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện và sáng tạo.
- Cơ hội được đào tạo, phát triển kiến thức/kỹ năng bản thân.

Việc làm mới nhất

Nhân viên bán hàng Online

Hà Nội

Hạn nhận hồ sơ: 10/02/2023

Nhân Viên Sale Online

Hà Nội

Hạn nhận hồ sơ: 30/12/2022

Nhân Viên Sale Admin

Hà Nội

Hạn nhận hồ sơ: 30/12/2022

Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng

Hà Nội

Hạn nhận hồ sơ: 30/12/2022

Kết nối với chúng tôi

Bản quyền thuộc Công ty Cổ phần Lychee